Hậu trường sao

Đường cong "bốc lửa" của nữ trọng tài Việt đang gây sốt

20/03/2021, 12:36

Hà Thị Phượng đang là cái tên gây sốt trong làng bóng đá Việt bởi vẻ bề ngoài nóng bỏng không kém cạnh người mẫu, diễn viên.

img

Trọng tài Hà Thị Phượng

Hà Thị Phượng đang là cái tên gây sốt trong làng bóng đá Việt Nam, khi nữ trợ lý trọng tài xinh đẹp này được tham gia điều hành các trận đấu tại giải hạng Nhất Quốc gia 2021, sân chơi của các cầu thủ nam.

Đây là lần đầu tiên giải hạng Nhất Việt Nam có nữ trọng tài. Để làm được điều này, Hà Thị Phượng đã phải trải qua các bài kiểm tra nghiêm ngặt, đặc biệt là phần thi thể thực khắc nghiệt.

Đã từ lâu, trọng tài Hà Thị Phượng được xem là một trong những trọng tài nữ nổi bật nhất nhờ cả tài năng lẫn nhan sắc trời phú của mình. Cô được công nhận là trọng tài cấp FIFA vào năm 2015.

img

Ngoài chuyên môn được đánh giá cao, Hà Thị Phượng còn gây sốt với vẻ đẹp gợi cảm không thua kém người mẫu, diễn viên. Những hình ảnh của cô đăng tải trên trang cá nhân luôn nhận được sự chú ý đặc biệt của cộng đồng mạng.

Ngoài công việc trọng tài, người đẹp sinh năm 1986 đang là điều phối viên của SVĐ Lạch Tray, sân nhà của CLB bóng đá Hải Phòng. Cô cũng là điều phối viên nữ duy nhất đang làm việc tại V-League.

Ngắm một số hình ảnh nóng bỏng của nữ trợ lý trọng tài Hà Thị Phượng:

img

img

img

img

img

img

img

img

img

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.