Showbiz

Đường cong "bỏng rẫy" của mỹ nhân đẹp nhất thế giới hẹn hò cháu tỷ phú Mỹ

24/01/2021, 21:47

Mỹ nhân sở hữu gương mặt đẹp nhất thế giới Yael Shelbia vừa xác nhận đang hẹn hò cháu trai tỷ phú Mỹ quá cố Sumner Redstone.

img

Yael Shelbia tiết lộ từng bị chê bai về nhan sắc

Trong cuộc phỏng vấn với The Sun hôm 22/1, Yael Shelbia cho biết cô bị nhiều người chê không xứng sau khi giành danh hiệu "Cô gái có gương mặt đẹp nhất hành tinh" do TC Candler bầu chọn.

"Tôi đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ và tình yêu thương của mọi người, tuy nhiên có một số tin nhắn tôi phải thừa nhận là không mấy tử tế. Họ nói những điều mà những kẻ ghen ghét thường nói, chẳng có gì đáng chú ý cả. Tài khoản Instagram của tôi có thêm 200.000 người follow, điều mà tôi không ngờ tới. Tôi cho rằng điều khiến một người trở nên xinh đẹp chính là sự tốt bụng, hài hước và quan trọng nhất là luôn tích cực. Khi bạn sống tốt, điều đó sẽ thể hiện rõ trong đôi mắt bạn. Đôi mắt không bao giờ biết nói dối", Yael chia sẻ.

Tuy nhiên, đáp lại những lời chê bai, cô chọn cách phớt lờ, tập trung làm việc.

img

Cách đây vài tháng, Yael Shelbia thu hút sự chú ý khi là cái tên đứng đầu trong danh sách "100 gương mặt đẹp nhất năm" của TC Candler. Vị thứ của Yael trong danh sách 100 người đẹp nhất tăng dần trong vài năm qua. Năm 2017, cô xếp thứ 14, đến năm 2018 thì thứ ba, năm 2019 là thứ hai và năm 2020 thì đứng ở vị trí đầu tiên.

Yael Shelbia (sinh năm 2001) là người mẫu đang lên sinh ra tại Nahariya, Israel trong một gia đình Do Thái chính gốc. Mẹ cô là nhà môi giới kiêm thủ thư, bố là giám sát viên nhà máy. Yael là con út trong gia đình có 2 chị gái và 2 anh trai.

Sở hữu hình thể lý tưởng với chiều cao 1,75 m, số đo ba vòng 84-58-92 cm, Yael bắt đầu sự nghiệp người mẫu từ năm 16 tuổi. Cô từng chụp hình cho thương hiệu KKW Beauty của Kim Kardashian, gương mặt đại diện dòng sản phẩm chăm sóc da mới của Kylie Jenner. Gương mặt sắc sảo với đôi môi dày quyến rũ, cặp mắt sâu màu xanh đặc biệt của 10X nhận về không ít lời tán dương.

img

Đường cong "bỏng mắt" của Yael Shelbia

Ở tuổi 19, Yael hiện là gương mặt được nhiều hãng thời trang, mỹ phẩm săn đón và bỏ túi nhiều kinh nghiệm trong nghề. Năm 2018, 10X được mời làm người mẫu đại diện cho nhãn hiệu KKW Beauty của Kim Kardashian và xuất hiện trong chiến dịch quảng bá FINNEY của Sirin Lab cùng ngôi sao bóng đá Lionel Messi.

Không dừng lại trong lĩnh vực thời trang, Yael còn lấn sân sang diễn xuất khi tham gia một phim truyền hình về lực lượng vũ trang Palmach của Israel. Thành công của cô gái 19 tuổi được so sánh với nhiều người mẫu nổi tiếng như Shlomit Malka, Dorit Revelis và Sofia Mechetner.

img

Yael Shelbia và bạn trai Brandon Korff

Trò chuyện với tờ Times of Israel mới đây, cô gái 19 tuổi xác nhận đang hẹn hò với Brandon Korff - cháu trai 36 tuổi của tỷ phú Mỹ quá cố Sumner Redstone - một trong những doanh nhân giàu có và quyền lực nhất Hollywoọd, với khối tài sản lên đến 4,6 tỷ USD. "Chúng tôi đã bên nhau một năm. Anh ấy rất mừng cho tôi khi tôi được bình chọn là gương mặt đẹp nhất thế giới", Yael tiết lộ.

img

Ông Sumner Redstone từng là chủ tịch của tập đoàn CBS và Viacom

Ngắm một số hình ảnh nóng bỏng của Yael Shelbia:

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.