Showbiz

Đường cong "bức thở" của người mẫu bị dọa đuổi khỏi máy bay vì mặc hở hang

06/11/2020, 12:19

Eve J. Marie nói rằng, cô bị một tiếp viên yêu cầu rời máy bay, vì mặc váy hoạ tiết da báo xẻ ngực sâu.

img
Eve J. Marie bị dọa đuổi khỏi máy bay nếu không thay chiếc áo hở hang đang mặc.

Theo NYPost, người mẫu Playboy Eve J. Marie (26 tuổi) suýt bị đuổi khỏi máy bay do ăn mặc hở hang. Sự việc xảy ra trên chuyến bay từ thành phố Dallas đến Tulsa, bang Oklahoma của hãng hàng không Southwest Airlines vào cuối tháng 10.

Trên trang cá nhân, Eve J. Marie nói rằng, cô bị một tiếp viên yêu cầu rời máy bay, vì mặc váy hoạ tiết da báo xẻ ngực sâu. Sau đó, nữ hành khách được đưa cho một chiếc áo khoác đồng phục của tiếp viên. Cô buộc phải dùng nó để che bớt trang phục nhạy cảm trong suốt chuyến bay, nếu muốn tiếp tục hành trình.

"Khi họ dọa đuổi xuống khỏi máy bay nếu không chịu thay trang phục khác, tôi cảm thấy xấu hổ, bị sỉ nhục và xúc phạm nặng nề. Sự việc xảy ra ngay trước mặt con trai tôi, còn những phụ nữ xung quanh bắt đầu đánh giá tôi ra sao", Marie bức xúc.

img
Eve J. Marie xuất hiện trên trang bìa tạp chí Playboy hồi tháng 5/2019

Người mẫu nóng bỏng cho rằng, hành động của phi hành đoàn làm cô tức giận, nhất là khi Marie là khách hàng VIP của hãng bay, có quyền lợi hưởng vé miễn phí cho người đi cùng. Trước khi nối chuyến đến Tulsa, cô đã bay một chặng khác cùng hãng song không gặp sự cố nào.

"Nếu đây thực sự là chính sách của hãng, tại sao tôi không được thông báo trước khi lên chuyến bay đầu tiên? Khi tiếp viên nói rằng tôi cần phải thay quần áo, tôi đã rất ngạc nhiên", Marie nói.

Sau sự cố, cô được hãng bay đề nghị bồi thường 100 USD. Song, cô cảm thấy điều đó vẫn chưa đủ để bù đắp cho những cảm xúc tồi tệ mình phải trải qua. Hãng hàng không vẫn chưa lên tiếng về sự cố trên.

img
img
img
Đường cong bốc lửa của Eve J. Marie

Người mẫu Playboy Eve J. Marie không phải là gương mặt xa lạ trên mạng xã hội. Tài khoản Instagram của cô có 195.000 người theo dõi. Người đẹp thường xuyên đăng tải những bức ảnh nóng bỏng, khoe triệt để 3 vòng bốc lửa.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.