Showbiz

Đường cong "chết người" của dàn thí sinh dự chung kết Miss Intercontinental

29/10/2021, 12:49
image

Dàn thí sinh dự chung kết Miss Intercontinental khiến người đối diện không nỡ rời mắt khi khoe dáng trong những bộ bikini táo bạo.

Đêm chung kết của đấu trường nhan sắc lớn thứ 7 hành tinh Miss Intercontinental 2021 sẽ diễn ra vào tối ngày 29/10 (giờ địa phương) tại Ai Cập.

Trong bối cảnh đại dịch Covid-19, đây là một trong số những cuộc thi sắc đẹp quốc tế hiếm hoi được tổ chức nên thu hút khá nhiều sự quan tâm.

img

Dàn thí sinh Miss Intercontinental 2021 trong buổi chụp hình với bikini bên bờ biển

Trước đêm chung kết, các thí sinh đã trải qua nhiều vòng thi và các hoạt động đồng hành trong khuôn khổ cuộc thi diễn ra từ ngày 15/10. Trong đó, áo tắm là phần thi quan trọng và nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả.

Theo hình ảnh được BTC hé lộ, dàn thí sinh Miss Intercontinental 2021 được đánh giá khá hơn mọi năm vì sự đồng đều. Đặc biệt, khi diện những bộ bikini táo bạo, nhiều người đẹp khiến khán giả trầm trồ khi khoe trọn vóc dáng nóng bỏng.

Trong đó, đại diện của El Salvador, Bồ Đào Nha, Indonesia, Italy... được đánh giá là những gương mặt sáng giá tại cuộc thi năm nay.

img

Người đẹp El Salvador được đánh giá rất cao nhờ nhan sắc và bộ bikini cut-out bắt mắt

Đại diện Việt Nam tại Miss Intercontinental 2021 là người đẹp Trần Hoàng Ái Nhi. Đáng tiếc, đại diện Việt Nam là Trần Hoàng Ái Nhi đã bay sang muộn lại bị hải quan Ai Cập tạm giữ hành lý vì nghi... buôn lậu quần áo nên không thể tham gia phần thi bikini của cuộc thi.

Được biết, những bộ dạ hội được ê-kíp chuẩn bị cho Ái Nhi trình diễn tại Đêm chung kết Miss Intercontinental 2021 đã bị giữ lại tại sân bay Cairo, Ai Cập. Theo thông tin từ hải quan, Ái Nhi sẽ được nhận lại hành lý trong chuyến bay trở Việt Nam.

img

Trần Hoàng Ái Nhi cao 1m71, số đo ba vòng 86-60-90 cm

Hiện tại, trong vali của Ái Nhi chỉ còn lại 2 bộ trang phục của NTK Võ Tiến Đạt, đây cũng là những thiết kế theo phong cách gợi cảm, táo bạo khoe trọn body nóng bỏng của đại diện Việt Nam. Dù vậy, cô vẫn tự tin và dồn hết tâm huyết cho đêm chung kết Miss Intercontinental 2021.

Ngắm bộ ảnh bikini nóng bỏng của dàn thí sinh Miss Intercontinental 2021:

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.