Showbiz

Đường cong đẫy đà của á hậu từng bị gạ "tình một đêm" với giá gần 6 tỷ đồng

24/06/2021, 21:23
image

Á hậu Hong Kong 2013 Thái Tư Bối từng bị một đại gia gạ gẫm qua đêm với mức giá 2 triệu đô la Hong Kong (gần 6 tỷ đồng).

img

Á hậu Hong Kong 2013 Thái Tư Bối

Trong chương trình Mean Talk phát trên TVB mới đây, Á hậu Hong Kong 2013 Thái Tư Bối lần đầu thừa nhận chuyện đại gia hỏi giá để "quan hệ" với sao nữ không phải hiếm gặp ở làng giải trí.

Bản thân nàng á hậu cũng từng nhận các đề nghị như vậy qua điện thoại và thường phớt lờ tin nhắn. "Tôi nhận rất nhiều tin nhắn, cuộc gọi lạ với nội dung tương tự. Có một người đàn ông nói muốn chi 2 triệu đô la Hong Kong (gần 6 tỷ đồng) với mong muốn "tình một đêm" với tôi. Tuy nhiên, tôi phớt lờ vì nghĩ đến danh dự của bố mẹ, gia đình mình", cô nghẹn ngào kể.

Cũng tại chương trình, nữ diễn viên phủ nhận về tin đồn "hẹn hò 15 người đàn ông, kể cả đàn ông có vợ" trong mấy năm qua. Cô tự nhận bản thân trước đây vô tư, không lo nghĩ nên thường chọn cách im lặng. Điều này dẫn đến những hiểu lầm tai hại, cũng là bài học lớn để cô trưởng thành và biết ứng xử hơn.

img

Thái Tư Bối khóc khi nhắc đến chuyện từng bị gạ gẫm

Thái Tư Bối sinh năm 1991. Cô được biết đến lần đầu khi xuất hiện trong cuộc thi Hoa hậu Hong Kong năm 2013. Tại cuộc thi, Thái Tư Bối được đánh giá cao bởi gương mặt ưa nhìn và vóc dáng thon gọn, đặc biệt là vòng một căng đầy vô cùng gợi cảm.

Sau khi bước ra từ cuộc thi này với danh hiệu á hậu, người đẹp mới có cơ hội làm quen với nghệ thuật. Sau khi ký hợp đồng với TVB, Thái Tư Bối đã nhận được vai diễn nữ sinh đại học Tô Tịnh Mẫn với vẻ ngoài thánh thiện trong "Thám tử thần toán". Song, vai diễn này chưa thể khiến khán giả nhớ đến nữ diễn viên họ Thái.

Các vai diễn sau này, dù đã cố gắng nhưng khán giả vẫn hoài nghi về diễn xuất của cô nàn. Thậm chí, Thái Tư Bối còn được ví như "bình hoa di động" trên màn ảnh.

Gia nhập làng giải trí 8 năm, cô đã có gia tài vài chục phim như: "Đại soái ca", "Doanh môn ám chiến", "Thiết thám"... Nữ diễn viên cũng nhận được sự lăng xê tích cực từ phía nhà đài TVB khi được ưu ái các hợp đồng quảng cáo, đại diện nhãn hàng.

Trong Lễ trao giải TVB 2021, cô thắng giải Thị hậu trong sự tranh cãi của khán giả. Nhiều ý kiến nhận định thâm niên và năng lực của Tư Bối chưa tương xứng với danh hiệu này.

Ngắm một số hình ảnh của Thái Tư Bối:

img

img

img

img

img

img

img

img

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.