Showbiz

Đường cong khó cưỡng của nàng mẫu giữ trái tim ngôi sao tuyển Anh

30/11/2022, 16:20

Sasha Attwood, cô bạn gái của tiền vệ đội tuyển Anh - Jack Grealish khiến nhiều người mê đắm bởi nhan sắc nổi bật, đường cong nóng bỏng.

img

Rạng sáng 30/11, đội tuyển Anh đã chiến thắng thuyết phục 3-0 Xứ Wales để tiến vào vòng knock-out World Cup 2022

img

Kết thúc trận đấu, Jack Grealish nhanh chóng kên khán đài ôm bạn gái Sasha Attwood. Trước đó, tiền vệ của Man City tiếp tục vào sân từ ghế dự bị ở phút 76, thay thế cho Marcus Rashford.

img

Chuyện tình của Jack Grealish và nàng mẫu Sasha Attwood từng được báo chí so sánh với David Beckham và Victoria.

img

Được biết, Sasha Attwood lần đầu gặp Jack Grealish tại trường học ở Solihull, West Mids. Cặp trai tài gái sắc bắt đầu hẹn hò khi Jack 16 tuổi, còn Sasha khi đó mới 15. Kể từ đó, nàng mẫu luôn đồng hành cùng chàng cầu thủ người Anh.

img

Grealish và Attwood nhận được nhiều tình cảm ngưỡng mộ, lời khen đẹp đôi trong suốt thời gian bên nhau.

img

Đầu năm 2021, Jack vướng vào nghi vấn phản bội Sasha và hẹn hò cùng ngôi sao truyền hình Emily Atack. Jack sau đó phải đăng trên Instagram để phủ nhận tin đồn: "Xin đừng tin tất cả những gì bạn đọc trên báo".

img

Sasha Attwood sinh năm 1996 ở Anh. Cô nàng theo nghề người mẫu từ năm 13 tuổi, nhưng chỉ đến khi tên tuổi của Jack Grealish nổi lên, danh tiếng của nàng mẫu mới càng được biết đến.

img

Năm 2021, mỹ nhân 26 tuổi ký hợp đồng với công ty người mẫu hạng A - Elite Models. Tháng 6 năm 2022, Sasha chính thức được chọn làm gương mặt đại diện cho "gã khổng lồ" L'Oreal.

img

Sasha Sở hữu gương mặt góc cạnh và hình thể nóng bỏng, săn chắc.

img

Nàng mẫu từng thừa nhận, trong suốt hơn 10 năm gắn bó, từ khi công khai hẹn hò với Jack Grealish, cô phải chịu khá nhiều áp lực. Đỉnh điểm là sau EURO 2020, Sasha đã phải nhận hơn 200 lá thư hăm dọa.

img

"Tôi nhận được 200 tin nhắn dọa giết mỗi ngày. Tôi thực sự không làm quá, rất nhiều tin nhắn. Đến hiện tại, tôi vẫn nhận được những bình luận nguyền rủa, chết chóc mỗi ngày", người mẫu tâm sự.

img

Như vậy, Jack Grealish sẽ chính thức chạm trán Senegal ở vòng 1/8 World Cup 2022 vào ngày 5/2. Sự xuất hiện của Sasha Attwood và các nàng WAGs trên khán đài chắc chắn sẽ tiếp thêm sức mạnh cho "Tam sư" tiến xa hơn ở mùa giải năm nay.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.