Showbiz

Đường cong "mướt mắt" diễn viên "Về nhà đi con" từng gửi hồ sơ thi hoa hậu

27/05/2021, 17:50

Vũ Thị Anh Thư là cái tên từng gây sốt cộng đồng mạng bởi nhan sắc xinh đẹp và hình thể cuốn hút. Cô cao 1,68m, số đo hình thể 84-57-88cm.

img

Diễn viên Anh Thư sở hữu nhan sắc xinh đẹp

Vũ Thị Anh Thư là cái tên từng gây sốt cộng đồng mạng bởi nhan sắc xinh đẹp và hình thể cuốn hút. Cô sinh năm 1998, sở hữu chiều cao 1,68m, số đo hình thể 84-57-88cm.

Người đẹp quê Hà Nam đang là sinh viên năm cuối khoa Thanh nhạc, Đại học Sư phạm Nghệ thuật Trung ương Hà Nội. Nhiều người nhận ra Anh Thư từng đảm nhận vai phụ trong các dự án như: "Về nhà đi con", "Tình yêu và tham vọng", "Đại gia chân đất"... và từng cộng tác cho một kênh truyền hình.

img

Anh Thư và diễn viên Bảo Thanh trong hậu trường phim "Về nhà đi con"

Dù chỉ xuất hiện với vai phụ, người đẹp 9x nói trên An ninh thủ đô rằng, nhờ việc tham gia phim ảnh mà cô tự tin, bản lĩnh hơn khi đứng trước ống kính máy quay và mọi người. Không chỉ bén duyên phim ảnh mà Anh Thư còn mong có dịp thử sức mình ở nhiều lĩnh vực nghệ thuật khác nhau. Thời gian tới nếu như có lời mời vào những vai diễn phù hợp, cô vẫn thu xếp thời gian để tham gia.

Tiết lộ về bí quyết giữ gìn nhan sắc, Anh Thư chia sẻ, cô tập Yoga mỗi sáng, mỗi ngày vẫn ăn đủ ba bữa chứ không ăn kiêng. Đến với cuộc thi “Hoa hậu Việt Nam” lần này, cô hy vọng sự ủng hộ của gia đình, bạn bè cùng kinh nghiệm diễn xuất trước đó sẽ phần nào giúp mình có thể chinh chiến tại đấu trường sắc đẹp này.

img

9x từng tham gia Hoa hậu Việt Nam năm 2020

Ngoài ra, Anh Thư từng gây sốt khi nộp hồ sơ tham gia thi Hoa hậu Việt Nam năm 2020. Thời điểm đó, Anh Thư cho biết, vì truyền thống quê hương - miền đất của những người phụ nữ anh hùng bất khuất mà lâu rồi quê cô chưa được xướng danh trên đấu trường thi sắc đẹp nào nên muốn đăng ký thi cuộc thi nhan sắc để thử sức mình.

Trên mạng xã hội, những bức ảnh chụp của Anh Thư nhận được hàng nghìn lượt tương tác. Tuy nhiên, hiện cô đã khoá trang Facebook cá nhân.

Ngắm một số hình ảnh của Anh Thư:

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.