World Cup 2022

Đường cong mướt mắt của thiên thần Nhật Bản đang cặp kè Takumi Minamino

28/11/2022, 14:52
image

Diễn viên Yurina Yanagi - bạn gái "thần đồng bóng đá" Takumi Minamino được đánh giá là wags gợi cảm, xinh đẹp nhất nhì trong mùa World Cup 2022.

img

Tối 27/11, Takumi Minamino và đồng đội đã để lại nhiều tiếc nuối khi để thua 0-1 trước Costa Rica tại lượt 2 bảng E World Cup 2022. Ở lượt trận cuối, Costa Rica gặp Đức, còn Nhật Bản gặp Tây Ban Nha - đội gây ấn tượng mạnh bậc nhất từ đầu World Cup.

img

Bên cạnh trận cầu nảy lửa, cô bạn gái của Takumi Minamino cũng bất ngờ được chú ý bởi ngoại hình nóng bỏng đáng mơ ước.

img

Theo Shoko-mag, bên cạnh sự nghiệp, tiền đạo 27 tuổi được nhiều khán giả quan tâm vì chuyện tình với mỹ nữ Yurina Yanagi. Gần đây, một số nguồn tin nói hai người sắp kết hôn song họ chưa phản hồi tin đồn.

img

Kenshin tiết lộ, Yurina Yanagi kín tiếng đời tư, luôn khích lệ bạn trai phấn đấu cho sự nghiệp. Bản thân cô cũng đắt show quảng cáo, chụp hình thời trang.

img

Theo đó, Yurina và Minamino bắt đầu hẹn hò từ mùa Hè năm 2019. Họ đều là người đồng hương Osaka. Được biết, mối quan hệ này bắt đầu khi "thần đồng bóng đá Nhật" đang chơi ở Salzburg Redbull.

img

Akahinews cho biết, cặp trai tài gái sắc quen biết nhờ sự giới thiệu của chị gái và anh rể của nữ diễn viên xinh đẹp này.

img

Năm 2014, khi được hỏi về mẫu bạn gái lí tưởng, Minamino đã chia sẻ mình thích một cô nàng tóc dài, xoăn nhẹ, có nụ cười dễ thương và có phong cách ăn mặc. Điều đó hoàn toàn trùng hợp với Yurina. Cô gái rất xinh đẹp, cười tươi tắn và những năm 2019 thì trung thành với hình tượng tóc xoăn dài quyến rũ.

img

Được biết, bạn gái Minamino là Yurina Yanagi, sinh năm 1994 là một người mẫu, diễn viên nổi tiếng của Nhật.

img

Xuất hiện lần đầu tiên trên bộ phim tâm lý truyền hình "Massan" (2014), Yurina vào vai một người mẫu quảng cáo rượu.

img

Nhiều đấng mày râu đã thật sự bị chinh phục bởi nét đẹp tự nhiên hiếm thấy ở cô nàng.

img

Yurina còn được mệnh danh là “thiên thần bãi biển” vì vóc dáng siêu nóng bỏng với thân hình khỏe khoắn, đầy đặn. Người đẹp duy trì vóc dáng bằng việc tập gym và chế độ ăn uống khỏe mạnh.

img

Người đẹp 9x có chiều cao 1,65m và số đo 84-60-86 cm.

img

Bạn gái Minamino nét đẹp tự nhiên và được nhận xét là trẻ hơn so với tuổi thật.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.