Showbiz

Đường cong "nghẹt thở" của Cassie Trinh Võ - tình cũ rapper Binz

24/07/2021, 09:24

Binz từng công khai hẹn hò với người mẫu sở hữu hình thể cực nóng bỏng tên Cassie Trinh Võ vào năm 2018.

Những năm gần đây, nhạc rap như một làn sóng xâm chiếm và làm mưa làm gió trên mạng xã hội cũng như cộng đồng âm nhạc Việt. Đi cùng với đó là hàng loạt nghệ sĩ được mệnh danh là rapper số 1 Việt Nam, trong đó có Binz.

img

Binz được mệnh danh là một trong những rapper hàng đầu Việt Nam

Sở hữu phong cách rap đầy chất thơ đặc trưng, điển trai và nổi tiếng là "bad boy" chính hiệu, Binz từng khiến cho hàng triệu fan nữ "đổ gục". Lịch sử tình trường của chàng rapper nổi tiếng cũng được nhắc đến với hàng loạt mỹ nữ xinh đẹp, nóng bỏng.

Trong quá khứ, Binz từng công khai hẹn hò với người mẫu Cassie Trinh Võ vào năm 2018. Đây cũng là cô gái duy nhất được Binz công khai đăng ảnh trên trang cá nhân. Song, mối tình của cặp đôi chỉ kéo dài 6 tháng.

img

Bức ảnh của Binz và Cassie Trinh Võ được nam rapper chia sẻ

Tình cũ của Binz mang trong mình 2 dòng máu Việt Nam - Đài Loan, theo đuổi hình tượng gợi cảm, cá tính với nhiều hình xăm.

Cassie Trinh Võ sinh năm 1996, hiện đang sống và làm việc tại San Francisco, California, Mỹ. Cô theo đuổi công việc người mẫu hình xăm. Trang mạng xã hội của hotgirl này có khá nhiều người theo dõi.

9X sở hữu hình thể nóng bỏng với vòng eo thon gọn cùng vòng một đầy đặn. Cô thường xuyên đăng tải những hình ảnh diện nội y khoe body bốc lửa. Trang cá nhân của người đẹp cũng nhận được lượt theo dõi “khủng" từ phía cộng đồng mạng.

Hiện, Cassie Trinh Võ khá kín tiếng trong chuyện tình cảm. Còn Binz được đồn đoán đang hẹn hò Châu Bùi.

Ngắm một số hình ảnh của Cassie Trinh Võ:

img

img

img

img

img

img

img

img

img

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.