Showbiz

Đường cong nghẹt thở của nữ ca sĩ bị tố vào khách sạn với 2 đồng nghiệp nam

25/03/2021, 21:41

Nữ ca sĩ nổi tiếng Yokono Sumire gây chấn động làng giải trí khi bị bắt gặp ra vào 2 khách sạn khác nhau với 2 đồng nghiệp nam trong một tuần.

img

Nữ ca sĩ nổi tiếng Yokono Sumire

Theo Koreaboo, nữ ca sĩ người Nhật Bản, Yokono Sumire bị bắt gặp ra vào 2 khách sạn khác nhau với 2 đồng nghiệp nam trong một tuần. Theo đó, cô bị bắt gặp cùng Yokoyama You (nhóm Kanjani Eight) qua đêm chung phòng khách sạn vào tối 12/3 sau khi họ tham gia đêm nhạc của nhóm V6.

Sáng hôm sau, 2 ngôi sao cùng nhau rời khỏi khách sạn. Yokoyama You hơn Yokono Sumire 19 tuổi.

img

img

Yokono Sumire và đàn anh hơn 19 tuổi bị bắt gặp ở khách sạn

img

Cô nàng tiếp tục bị bắt gặp ra vào khách sạn cùng với Fukumoto Taise

6 ngày sau, thành viên NMB48 tiếp tục bị bắt gặp rời khách sạn nhưng với người đàn ông khác. Lần này, người được nhìn thấy xuất hiện cạnh Yokono Sumire là Fukumoto Taisei (nhóm A ぇ! Group). Đáng nói, Yokoyama You và Fukumoto Taisei cùng trực thuộc công ty quản lý Johnny's.

Tờ Koreaboo cho biết, bê bối này của Yokono Sumire nhanh chóng trở thành đề tài nóng, gây sốc trên các phương tiện truyền thông Nhật Bản và cả Hàn Quốc.

Đó còn chưa kể việc, các thần tượng trực thuộc hệ thống nhóm nhạc 48 bị cấm hẹn hò. Nếu bị phát hiện có bạn trai, họ phải tạm dừng hoạt động, thậm chí rời nhóm.

img

Yokono Sumire sở hữu đường cong bốc lửa

Yokono Sumire (sinh năm 2000), chính thức ra mắt tháng 7/2018 và thuộc thế hệ thứ 6 của NMB48. NMB48 vốn là nhóm nhạc chị em của AKB48.

Nữ ca sĩ cao 1,6 m, vóc dáng nhỏ nhắn nhưng cân đối, gợi cảm cùng gương mặt xinh đẹp, trong sáng. Yokono Sumire nhanh chóng nổi tiếng và được mời chụp hình cho nhiều tạp chí ảnh với trang phục, cách tạo dáng khá táo bạo.

Cộng đồng mạng thậm chí khen ngợi Yokono Sumire là thành viên có vóc dáng đẹp nhất trong hệ thống nhóm nhạc 48.

Cô hiện có hàng trăm nghìn người theo dõi trên Twitter hay Instagram.

Ngắm một số hình ảnh của Yokono Sumire:

img

img

img

img

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.