Showbiz

Đường cong nhức mắt của hoa hậu được khen nức nở tại bình luận World Cup

26/11/2022, 10:15
image

Hoa hậu Lương Thùy Linh nhận cơn mưa lời khen bởi màn bình luận, với vốn kiến thức bóng đá ấn tượng trong phần bình luận World Cup của VTV.

img

Tối 24/11, Miss World Vietnam (Hoa hậu Thế giới Việt Nam) 2019 Lương Thùy Linh là một trong các khách mời trong chương trình bình luận các trận đấu ở World Cup 2022. Cô là khách mời nhận xét bình luận trận Ghana - Bồ Đào Nha ở bảng H.

img

Không chỉ nổi bật với nhan sắc xinh đẹp, sự tinh tế trong cách lựa chọn trang phục, cô còn nhận được cơn mưa lời khen bởi màn bình luận với vốn kiến thức bóng đá ấn tượng khi tương tác với MC của chương trình.

img

Cô dành sự kỳ vọng về Ronaldo cũng như đưa ra các lời nhận xét về chân sút người Bồ Đào Nha: “Ronaldo, khỏi phải nói ai ai cũng biết tới 1 chân sút vô cùng tài năng của đội tuyển Bồ Đào Nha. Vào thời gian vừa qua, anh càng nổi tiếng hơn khi có những bài báo rất hot liên quan đến anh, câu chuyện của anh và đội bóng Manchester United. Có lẽ rất nhiều người biết rất rõ về Ronaldo, và em cũng là 1 người hãy dõi Ronaldo trên sân bóng cũng như các lĩnh vực khác”.

img

Phần bình luận của cô lập tức được chia sẻ trên mạng xã hội và tạo xu hướng phổ biến trên mạng xã hội Facebook.

img

Trên trang cá nhân của nàng hậu, BTV Việt Khuê bình luận: "Hoa hậu lần đầu làm khách mời bình luận bóng đá mà nói hay quá". Một số khán giả khen ngợi: "Cứ mời những cô gái nói chuyện khéo léo, thông minh, ăn mặc kín đáo như này thì ai mà phản đối cho được", "Linh bình luận bóng đá xuất sắc luôn"...

img

Lương Thùy Linh được mệnh danh là nàng hậu Việt Nam có hình thể đẹp nhất lịch sử nhờ sở hữu chiều cao khủng 1m77 cùng số đo 3 vòng 89-62-92 cm và đôi chân dài 1m22.

img

Cô đăng quang Miss World Vietnam 2019. Thời điểm đó, cô đang theo học ngành Kinh tế đối ngoại tại Trường đại học Ngoại thương Hà Nội.

img

Ngoài nhan sắc xinh đẹp, chiều cao nổi bật, người đẹp sinh năm 2000 còn sở hữu thành tích học tập ấn tượng. Cô từng sở hữu điểm IELTS 7.5.

img

Hồi tháng 7/2022, Lương Thùy Linh tốt nghiệp đại học loại xuất sắc. Cô cho biết bài khóa luận của mình đạt 9.1 ở hệ số 10 và điểm trung bình tích lũy là 3.6/4.

img

Dù đăng quang cuộc thi nhan sắc lớn và bận rộn với công việc nghệ thuật song người đẹp Cao Bằng vẫn dành thời gian trau dồi kiến thức.

img

“Linh cảm thấy rất vui và tự hào vì những năm tháng đèn sách thực sự có ích. Tri thức giúp mình tự tin hơn, giao tiếp tốt hơn và trở thành một nét đặc biệt của riêng mình. Theo Linh, đó còn là một nét đẹp có tính lâu bền nữa", Lương Thùy Linh từng tâm sự.

img

Nhờ khả năng ngoại ngữ tốt là lợi thế giúp cô làm MC song ngữ tại nhiều sự kiện lớn. Không những vậy, kể từ khi còn đương nhiệm Hoa hậu đến nay, Lương Thùy Linh hoạt động chăm chỉ, xuất hiện nhiều tại các sàn diễn thời trang với vị trí quan trọng.

img

Gần đây nhất, hoa hậu Lương Thùy Linh chính thức được bổ nhiệm là giảng viên trợ giảng của một trường đại học tại Hà Nội ở tuổi 22.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.