Showbiz

Đường cong nõn nà của hot girl trong MV triệu view Lê Phương Anh

31/07/2021, 11:38
image

Hot girl Lê Phương Anh được nhiều người chú ý sở hữu gương mặt dễ thương, thơ ngây cùng làn da trắng nõn nà.

Lê Phương Anh đang là cái tên thu hút sự chú ý trên mạng xã hội thời gian qua. Cách đây ít ngày, cô cũng được quan tâm khi xuất hiện trong MV triệu view "Sai cách yêu" của Lê Bảo Bình.

img

Lê Phương Anh là hot girl quen mặt trên mạng xã hội

Được biết, Lê Phương Anh sinh năm 1997 tại Hà Nội, thường được biết đến với biệt danh là Cún. Phương Anh không phải là cái tên quá xa lạ với cộng đồng giới trẻ Việt Nam.

Sở hữu gương mặt dễ thương, thơ ngây cùng làn da trắng nõn nà, Phương Anh cũng là hot girl đình đám trên Instagram với hơn 300.000 lượt theo dõi .

Trước đây, gái đẹp 9x này từng được cư dân mạng “săn lùng” thông tin cá nhân bởi loạt ảnh chụp 2 chị em Phương Anh và Phương Uyên quá đỗi xinh đẹp và gợi cảm. Tại thời điểm đó, cặp chị em chênh lệch nhau tới 14 tuổi này đã được báo mạng Trung Quốc ca ngợi hết lời vì nhan sắc cực phẩm.

img

2 chị em Phương Anh (phải) - Phương Uyên (trái)

Nhiều trang tin của Trung Quốc đã đưa tin về Phương Anh - Phương Uyên với các tiêu đề như: "Cặp chị em Việt xinh đẹp nóng bỏng khiến cư dân mạng không biết nên chọn chị hay em", "Hai nữ sinh nhan sắc ấn tượng có thể làm bạn yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên"...

Trên trang cá nhân, Phương Anh thường đăng tải loạt ảnh với phong cách gợi cảm, diện những bộ quần áo “mát mẻ” khoe vòng 1 căng tròn.

Ngoài ra, hot girl Hà thành còn thường xuyên tạo dáng nuột nà trong bikini mỏng tang trước ống kính.

Ngắm một số hình ảnh gợi cảm của Lê Phương Anh:

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.