Văn hóa - Giải Trí

Đường cong nõn nà của mỹ nhân nắm giữ trái tim "quái vật" tuyển Anh

22/06/2021, 22:28

Anouska Santos - cô bạn gái hậu vệ Luke Shaw (tuyển Anh) sở hữu gương mặt ưa nhìn và hình thể nóng bỏng không thua kém người mẫu chuyên nghiệp.

img

Luke Shaw đã trở lại đội tuyển Anh sau một mùa giải tuyệt vời tại M.U

Tuyển Anh sẽ đón tiếp tuyển CH Czech tại sân Wembley lúc 2 giờ ngày 23/6 trong cuộc chiến giành ngôi đầu ở bảng D EURO 2020.

Một trận hòa cũng đủ để tuyển Anh tiến vào vòng 1/8, tuy nhiên, người hâm mộ vẫn hy vọng “Tam sư” sẽ có phần trình diễn đẹp mắt sau màn thi đấu tệ hại trước Scotland trước đó.

Trước giờ bóng lăn, sức nóng ở sau sân cỏ còn được "đốt cháy" bởi những mỹ nhân nắm giữ các cầu thủ trên sân, trong đó có Anouska Santos - cô bạn gái nóng bỏng của hậu vệ Luke Shaw.

img

Anouska Santos và con trai cổ vũ Luke Shaw tại EURO 2020

Được biết, cầu thủ được mệnh danh là "quái vật" của tuyển Anh từng là cầu thủ ăn chơi khét tiếng, nhưng ngôi sao 26 tuổi đã thay đổi hoàn toàn kể từ khi hẹn hò với Anouska Santos.

Luke Shaw và bạn gái lần đầu gặp nhau ở lễ hội Wireless vào năm 2017. Kể từ khi bắt đầu hẹn hò, hậu vệ điển trai tuyển Anh thường xuyên dẫn bạn gái tham dự các sự kiện. Thông tin về người đẹp tóc vàng khá hiếm hoi, ngoại trừ việc cô sinh nhật ngày 16/5. Santos cũng rất thích đi du lịch và tận hưởng thời gian bên gia đình, chồng con.

Cô nàng sở hữu gương mặt ưa nhìn và hình thể nóng bỏng không thua kém người mẫu, diễn viên chuyên nghiệp.

Anouska Santos hạ sinh cho hậu vệ Luke Shaw một cậu con trai vào năm 2019. "Anh hy vọng con sẽ giống em và giống anh một chút thôi", hậu vệ 25 tuổi Luke Shaw từng bình luận khi Anouska Santos đăng ảnh siêu âm em bé.

Trong suốt thời gian gắn bó, cặp đôi thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau. Một số tờ báo của Anh cho biết Shaw được cho là đã cầu hôn bạn gái cách đây không lâu. Song, cả Shaw và Santos đều chưa chính thức lên tiếng về việc tổ chức hôn lễ.

Ngắm một số hình ảnh của Anouska Santos:

img

img

img

img

img

img

img

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.