Showbiz

Đường cong nuột nà của á quân Taekwondo đăng quang Hoa hậu Trái đất Mexico

18/09/2020, 11:30

Graciela Ballesteros - Hoa hậu Trái đất Mexico 2020 từng đạt huy chương quốc tế môn Taekwondo.

img
Graciela Ballesteros cũng là một nhà hoạt động sinh thái

Ngày 17/9, Missosology đưa tin, người đẹp Graciela Ballesteros đã trở thành Hoa hậu Trái đất Mexico 2020. Cô cũng sẽ là đại diện cho quốc gia này tại cuộc thi Miss Earth 2020 được tổ chức vào tháng 11 sắp tới.

Được biết, Graciela Ballesteros từng đăng quang Miss Earth Coahuila Water 2019. Người đẹp cùng giành vương miện Miss Polo International Mexico 2019 và đại diện cho quốc gia tham dự cuộc thi Miss Polo International. Tại cuộc thi này, cô lọt top 10 và giành danh hiệu Miss Polo America 2019.

Người đẹp 24 tuổi còn từng đạt huy chương quốc tế môn Taekwondo, là á quân môn võ này tại cuộc thi Pan American. Có lẽ, cũng nhờ thường xuyên tập luyện võ thuật nên tân Hoa hậu Trái đất Mexico sở hữu hình thể nóng bỏng, săn chắc.

Việc Graciela Ballesteros được bổ nhiệm trở thành tân Hoa hậu Trái đất Mexico 2020 được cho là khá hợp lý khi cuộc thi Miss Earth 2020 sẽ khởi tranh trong hơn 2 tuần tới theo hình thức trực tuyến. Vì vậy, một người đẹp từng tham gia nhiều cuộc thi như Graciela sẽ không mất quá nhiều thời gian để chuẩn bị và thích ứng với cuộc thi.

Năm ngoái, Nellys Pimentel, đại diện Puerto Rico, vượt 84 thí sinh giành vương miện Hoa hậu Trái đất 2019.

img
img
img
img
img
img
img
img
img
img

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.