Showbiz

Đường cong nuột nà của tiếp viên hàng không vừa đăng quang hoa hậu

25/07/2021, 08:02

Dindi Pajares - tân Hoa hậu Siêu quốc gia Philippines 2021 được đánh giá ngoại hình gợi cảm và gương mặt sắc sảo.

Theo ABS-CBN, tối 24/7, người đẹp Dindi Pajares ứng cử viên của Miss World Philippines 2021 đã được bổ nhiệm làm Miss Supranational Philippines (Hoa hậu Siêu quốc gia Philippines) 2021.

Với danh hiệu này, cô cũng chính thức trở thành đại diện của Philippines dự thi Miss Supranational diễn ra vào tháng 8 sắp tới tại Ba Lan.

img

Dindi Pajares được bổ nhiệm làm Hoa hậu Siêu quốc gia Philippines 2021

Arnold Vegafria - đại diện BTC cho biết nhìn thấy tiềm năng ở cô gái này. Các danh sách vote đại diện đi thi cũng gọi tên Pajares ở vị trí hạt giống số 1.

Theo Angelopedia, Dindi Pajares không phải gương mặt xa lạ với các sân chơi sắc đẹp. Cô năm nay 28 tuổi, cao 1,74 m, được đánh giá ngoại hình gợi cảm và gương mặt sắc sảo.

img

Dindi Pajares từng là tiếp viên hàng không

Pajares giới thiệu mình là người chỉn chu, dễ tiếp xúc. Cô tự tin ngoại hình và phong thái giao tiếp tốt nhờ vào kỹ năng khi là tiếp viên hàng không của hãng hàng không Philippines.

Hoa hậu Siêu quốc gia bắt đầu tổ chức vào năm 2009 tại Ba Lan với 36 thí sinh sau đó tăng lên 66 vào năm 2010.

img

Đương kim Hoa hậu Siêu quốc gia 2019 Anntonia Porsild

Năm 2019, cuộc thi có 77 thí sinh tham gia tại Thái Lan. Anntonia Porsild trở thành hoa hậu Thái Lan đầu tiên đăng quang cuộc thi. Nàng hậu xứ chùa vàng năm nay 23 tuổi, cô thừa hưởng vẻ đẹp của hai dòng màu Đan Mạch - Thái Lan với gương mặt xinh xắn, sống mũi cao và đôi mắt to tròn, cuốn hút.

Mỹ nhân 9X cũng khiến nhiều người ngưỡng mộ với thân hình nóng bỏng với số đo ba vòng chuẩn và chiều cao 1,73 m nổi bật.

Năm 2020, cuộc thi bị hoãn tổ chức do ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Ngắm một số hình ảnh nóng bỏng của Dindi Pajares:

img

img

img

img

img

img

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.