Showbiz

Đường cong nuột nà của VĐV nhào lộn trở thành Hoa hậu Trái đất Nga

22/09/2020, 11:16

Yuliana Deryagina - Hoa hậu Trái đất Nga 2020 sở hữu nhan sắc như búp bê và vóc dáng gợi cảm đáng ghen tị.

img
Cận cảnh nhan sắc như búp bê của Yuliana Deryagina

Theo Angelopedia, đơn vị tổ chức vừa chính thức đưa ra thông báo, người đẹp Yuliana Deryagina đã được chỉ định là đại diện cho Nga tại cuộc thi Miss Earth (Hoa hậu Trái đất) 2020. Được biết, Yuliana năm nay 22 tuổi. Cô đã tốt nghiệp thạc sĩ môn nhào lộn tại Arkhangelsk.

Yuliana Deryagina cũng không phải là gương mặt xa lạ đối với cộng đồng sắc đẹp xứ bạch dương. Cô từng tham dự nhiều cuộc thi nhan sắc tại Nga và giành được nhiều giải thưởng. Chân dài 9x từng được trao giải Miss Supertalent of the world tại cuộc thi Beauty of the Russia 2019.

Hoa hậu Trái đất Nga 2020 được miêu tả là người mạnh mẽ, tự tin và đầy bản lĩnh. Vẻ đẹp của cô mang nhiều nét đặc trưng của xứ sở bạch dương, được đánh giá là một trong những người đẹp Nga nổi bật nhất tại cuộc thi nhan sắc quốc tế trong thời gian gần đây. Sở hữu nhan sắc như búp bê cùng vóc dáng gợi cảm, săn chắc, Yuliana cũng là gương mặt quen thuộc của nhiều nhà mốt đình đám ở quê nhà.

Với nhan sắc xinh đẹp và kinh nghiệm dày dặn, các fans sắc đẹp ở Nga đang kỳ vọng mỹ nhân 22 tuổi sẽ mang lại kỳ tích cho quốc gia tại Hoa hậu Trái đất 2020.

Chia sẻ với Angelopedia, cho biết cô đang rất sẵn sàng và tự tin thể hiện hết mình tại cuộc thi để mang lại niềm tự hào cho đất nước.

Ngắm một số hình ảnh của Hoa hậu Trái đất Nga 2020 Yuliana Deryagina:

img
img
img
img
img
img
img
img
img
img

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.