Showbiz

Đường cong rực lửa của hoa hậu bị ngôi sao Italy "bỏ rơi" vì Euro 2020

13/06/2021, 06:30

Gaetano Castrovilli nhận được gọi tên trong danh sách thi đấu tại Euro 2020 ít ngày trước khi cùng bạn gái hoa hậu lên đường đi du lịch.

img

Gaetano Castrovilli phải bỏ lỡ chuyến du lịch cùng bạn gái sau khi nhận được lệnh triệu tập từ Liên đoàn bóng đá Italia

Ngày 10/6, Liên đoàn bóng đá Italia (FIGC) đã gửi thư tới Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA), đề nghị cho phép thay thế cầu thủ Lorenzo Pellegrini bằng Gaetano Castrovilli trong danh sách thi đấu tại EURO 2021, sau khi tiền vệ hiện đang thuộc biên chế câu lạc bộ Roma bị chấn thương.

Đây có lẽ là một tin khá bất ngờ khi Castrovilli đang chuẩn bị lên đường du lịch cùng bạn gái Hoa hậu Italia năm 2016, Rachele Risaliti.

Được biết, cặp sao đang ở Minervino Murge (miền Nam Italia) đã sẵn sàng cho một chuyến đi nước ngoài. Castrovilli và cô bạn gái xinh đẹp đã đặt một chuyến bay đến Seychelles, một quốc đảo châu Phi. Nhưng khi nhận cuộc gọi từ đội tuyển quốc gia thì anh không thể nói từ chối.

img

Gaetano Castrovilli và bạn gái hoa hậu đã hẹn hò được gần 3 năm

Tiền vệ trẻ của Fiorentina và bạn gái hoa hậu công khai hẹn hò vào tháng 11/2019. Rachele Risaliti từng chia sẻ rằng, cô yêu Castrovilli ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Nàng hậu dường như rất sẵn sàng lui lại hậu trường để ủng hộ Castrovilli trong sự nghiệp cầu thủ. Trước đó, người đẹp 26 tuổi đã rời Milan để tới Fiorentina để ở bên cạnh người yêu nhiều hơn, dù điều đó ảnh hưởng lớn tới công việc là một người mẫu của cô.

img

Rachele Risaliti đăng quang Hoa hậu Italia 2016

Rachele Risaliti sinh năm 1995. Cô đã xuất sắc vượt qua 40 thí sinh ở vòng chung kết để đăng quang Hoa hậu Italia 2016.

Theo truyền thông nước này, tại cuộc thi, Risaliti chinh phục ban giám khảo bởi ngoại hình nổi trội cùng đôi mắt xanh hút hồn và trình độ học vấn tốt. Cô từng theo học tại trường Đại học Quản lý Tiếp thị Thời trang.

Để có được hình thể nóng bỏng như hiện tại, Risaliti đã tập thể dục nhịp điệu trong hơn 10 năm - môn thể thao đã giúp cô trong những thời khắc khó khăn nhất của cuộc đời.

Rachel từng tâm sự: “Đối với tôi, thể thao đồng nghĩa với kỷ luật, ý thức trách nhiệm, sự tôn trọng và hy sinh. Những bài tập đã góp phần mạnh mẽ hình thành nên tính cách của tôi và vượt qua nhiều thời khắc khó khăn".

Ngắm một số hình ảnh bốc lửa của Hoa hậu Italia 2016 Rachele Risaliti:

img

img

img

img

img

img

img

img

img

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.