Showbiz

Đường cong rực lửa của hôn thê ngôi sao tuyển Pháp Paul Pogba

20/06/2021, 09:19

Bên cạnh sự nghiệp nổi bật trên sân cỏ, đời sống tình cảm của ngôi sao tuyển Pháp Paul Pogba luôn có sự hấp dẫn đặc biệt với truyền thông.

img

Đời tư của Paul Pogba luôn là đề tài thu hút truyền thông

Cuộc chạm trán giữa đội tuyển Pháp và tuyển Hungary tại EURO 2020 diễn ra vào tối 19/6 (giờ Việt Nam) với tỉ số hoà 1-1 để lại nhiều tiếc nuối cho những chú "gà trống gaulois".

Tuy vậy, trong hành trình tại EURO 2020, ngôi sao tuyển Pháp Paul Pogba vẫn để lại nhiều dấu ấn đậm nét. Pogba nổi bật với việc mạnh dạn phát huy khả năng kiểm soát bóng chắc chắn bằng những pha xử lý an toàn, đơn giản và khá hiệu quả.

Bên cạnh sự nghiệp nổi bật trên sân cỏ, đời sống tình cảm của Paul Pogba luôn có sự hấp dẫn đặc biệt với truyền thông.

img

Maria Salaues thay đổi tích cực sau khi yêu Paul Pogba

Được biết, Pogba hiện đang có mối quan hệ hạnh phúc với người mẫu nóng bỏng, gợi cảm nhất nhì Wags - Maria Salaues. Chân dài sinh năm 1994 qua lại với Pogba từ năm 2017. Hai người lần đầu gặp nhau ở Miami (Mỹ), khi Pogba sang xứ sở Cờ hoa điều trị chấn thương.

Thời điểm Pogba đưa Maria Salaues về ra mắt gia đình, người nhà của tuyển thủ Pháp từng phản đối kịch liệt vì quá khứ tai tiếng của người đẹp 24 tuổi này.

Maria Salaues chính thức bước chân vào con đường người mẫu chuyên nghiệp từ năm 2013.

Cô xuất thân từ gia đình giàu có ở Santa Cruz. Maria từng theo học Đại học Bolivia, ngành quản trị kinh doanh nhưng chuyển tới Miami (Mỹ) sống trước khi tốt nghiệp. Cô từng làm nhân viên môi giới nhà đất trước khi theo đuổi nghề người mẫu.

Theo The Sun, Maria Salaues là người mẫu Bolivia. Cô xuất thân từ gia đình giàu có ở Santa Cruz. Chân dài cũng từng là dân chơi nổi tiếng ở Bolivia. Cô nàng từng có tiền sử sử dụng ma túy. Vì sợ Maria Salaues lún sâu vào con đường nghiện ngập nên gia đình đã cho cô thôi học Đại học Bolivia, ngành quản trị kinh doanh để sang Miami định cư.

Sang Mỹ, Maria Salaues không hề giảm mức độ ăn chơi, nhưng đã thay tâm đổi tính hẳn từ khi yêu Paul Pogba. Hiện, cặp đôi được cho là đã đính hôn và đón cậu con trai đầu lòng - Labile Shakur chào đời ngày 5/1/2019.

img

Gia đình nhỏ hạnh phúc của Paul Pogba

Maria Salaues hay Paul Pogba luôn kín tiếng, hiếm khi chia sẻ về chuyện tình cảm. Tuy rất ít lộ mặt trước truyền thông, nhưng mỗi lần Maria xuất hiện là người đẹp lại gây xao xuyến vì đường cong gợi cảm và gương mặt hút ánh nhìn.

Ngắm một số hình ảnh nóng bỏng của Maria Salaues:

img

img

img

img

img

img

img

img

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.