Hậu trường sao

Đường cong rực lửa của mỹ nhân "tiêm doping" giúp sao tuyển Pháp thăng hoa

10/04/2021, 14:58
image

Mbappe và người mẫu Jacobelli được cho là đã gặp nhau trong vài tuần. Cả 2 đã có những đêm cuồng nhiệt tại khách sạn Sofitel ở Paris.

img

Mbappe được cho là đang cặp kè với người mẫu Luisa Jacobelli

Mới đây, dư luận đang xôn xao thông tin chàng tiền đạo 22 tuổi Mbappe đang hẹn hò với cô nàng Luisa Jacobelli.

Theo Oggi, Mbappe và người mẫu Jacobelli đã gặp nhau trong vài tuần. Cả 2 đã có những đêm cuồng nhiệt tại khách sạn Sofitel ở Paris hồi cuối tháng 3. Tuy nhiên, hai bên chưa muốn công khai mối quan hệ.

Được biết, Luisa Jacobelli năm nay 28 tuổi, tức hơn Mbappe 6 tuổi. Cô là con gái của đạo diễn lừng danh Xavier Jacobelli, người đang có vai trò quan trọng ở hai tờ báo là Tuttosport và Corriere dello Sport.

Đó là lý do mà Luisa Jacobelli thường xuyên được mời tới dự sự kiện thể thao quan trọng ở Italia (thậm chí còn là người dẫn chương trình cho một vài sự kiện). Cô cũng hay xuất hiện trong các chương trình bình luận ở Serie A.

Người đẹp cho biết từ khi còn nhỏ, cô đã được hít thở bầu không khí bóng đá và được truyền cảm hứng, niềm đam mê với trái bóng từ người cha. Mong muốn của cô là trở thành một nhà báo thể thao.

Ngoài ra, Luisa còn là một trong những nhân vật chính của show "Hòn đảo cám dỗ" năm 2020 hay trước đó là chương trình truyền hình thực tế "Mùa hè quyến rũ".

img

Người tình hơn 6 tuổi của Mbappe sở hữu hình thể nóng bỏng

Jacobelli không chỉ sở hữu gương mặt xinh đẹp, bờ môi quyến rũ mà cô nàng còn có một thân hình nóng bỏng sexy đến mê hồn. Tờ Gossip nhận định, vẻ đẹp và sự thiện cảm của Jacobelli đã khiến Mbappe choáng ngợp.

Thời gian qua, Mbappe đang thi đấu vô cùng sung mãn. Sau khi nhấn chìm Barcelona, tiền đạo trẻ người Pháp vừa lập cú đúp vào lưới Bayern Munich trong trận lượt đi vòng tứ kết Champions League mới đây.

Theo báo giới Italia, một trong những nguyên nhân giúp ngôi sao sinh năm 1998 thăng hoa chính là "liều doping" tới từ tình yêu với người mẫu Luisa Jacobelli.

Ngắm một số hình ảnh của Luisa Jacobelli:

img

img

img

img

img

img

img

img

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.