Showbiz

Đường cong "rực lửa" của nữ tiếp viên trưởng lọt top 70 Hoa hậu Hoàn vũ

11/04/2022, 22:43

Ngọc Tuyết - nữ tiếp viên trưởng thu hút sự chú ý bởi hình thể nóng bỏng cùng làn da nâu khỏe khoắn tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022.

Trước thềm lên sóng Tập 1 truyền hình thực tế “Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022”, BTC Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 tiếp tục công bố 12 thí sinh tiếp theo có mặt trong Top 70 cô gái xuất sắc nhất cuộc thi.

Trong đó, thí sinh Nguyễn Thị Ngọc Tuyết (SBD 145) thu hút nhiều sự chú ý ởi gương mặt sắc sảo, nụ cười rạng rỡ cùng làn da nâu khỏe khoắn. Đặc biệt, cô nàng cũng ghi điểm với đường cong nóng bỏng, không thua kém các người mẫu đình đám.

img

Nhan sắc xinh đẹp của Ngọc Tuyết

Người đẹp đến từ Nam Định, số đo hình thể: 84-61-92. Xuất thân trong một gia đình có hoàn cảnh khó khăn và đã từng nỗ lực vượt qua căn bệnh lao phổi.

Được biết, cô tốt nghiệp khoa Giáo dục mầm non (Trường Cao đẳng Sư phạm Trung ương) nhưng bén duyên với nghề tiếp viên hàng không.

Là tiếp viên trưởng lại xuất hiện ở 1 cuộc thi nhan sắc cũng là điểm nhấn cho profile của Ngọc Tuyết. Nói về công việc của mình, Ngọc Tuyết tâm sự: "Mình cảm thấy may mắn hơn nhiều người khi được đào tạo trong môi trường hàng không. Có thể nhiều người không biết, sau khi trở thành tiếp viên hàng không thì mỗi năm chúng mình đều phải trải qua rất nhiều thử thách ở các cuộc thi hàng năm.

Không chỉ mình mà bất cứ ai trong ngành cũng sẽ phải đối mặt với kỳ học Recurrence (Các môn học lại hàng năm) như vậy. Và chúng mình cũng hay nói vui rằng: Kỳ thi của tiếp viên hàng không khốc liệt ngang ngửa thi hoa hậu. Nhờ vậy mà mình có thể tự tin chinh phục các thử thách tại cuộc thi".

img

Ngọc Tuyết đang là tiếp viên trưởng

Đến với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, Ngọc Tuyết mong muốn mang đến hình ảnh một cô gái bản lĩnh, trí tuệ, sẵn sàng cống hiến và không bao giờ khuất phục nghịch cảnh.

Thông qua hành trình vượt khó của mình, Ngọc Tuyết muốn chia sẻ những năng lượng tích cực đến mọi người, đặc biệt là giới trẻ.

“Tuyết đã từng gặp rất nhiều biến cố trong cuộc sống, xuất phát điểm không bằng ai nhưng để có được ngày hôm nay, không có cách nào khác là bạn hãy luôn tin vào chính mình, đặt mục tiêu cho bản thân, rèn luyện và kiên trì mỗi ngày", cô nhắn nhủ.

Ngoài ra, top 70 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 còn có những thí sinh như sau: Nguyễn Thị Thu Hiền (SBD 141), Phan Ngọc Ngân (SBD 770), Bùi Thị Linh Chi (SBD 248), Nguyễn Thị Lệ Nam (SBD 337), Trần Tuyết Như (SBD 328), Hoàng Thị Hải Hà (SBD 101), Nguyễn Thu Hằng (SBD 859)...

Ngắm một số hình ảnh nóng bỏng của Ngọc Tuyết:

img

img

img

img

img

img

img

img

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.