An ninh hình sự

Đường dây "chân dài" bán dâm 3 triệu đồng/lượt ở thành Vinh

10/01/2018, 11:10

Các "chân dài" khai nhận sau mỗi lần bán dâm, các cô gái phải trích lại 1/3 hoa hồng cho vợ chồng Vũ.

1_51279

Ảnh minh họa.

Người Lao động và Infonet đưa tin, ngày 10/1, thông tin từ Công an TP Vinh, tỉnh Nghệ An, cho biết đang điều tra về Cù Thái Hoài Vũ (SN 1987, trú tại phường Lê Lợi, TP Vinh) và vợ của Vũ là Nguyễn Thị Thanh (SN 1987, trú tại phường Hưng Phúc, TP Vinh) về hành vi Môi giới mại dâm.

Trước đó, sau một thời gian theo dõi, vào khoảng 18h ngày 7/1, Công an TP Vinh ập vào một khách sạn trên địa bàn, bắt quả tang 3 đôi nam, nữ đang có hành vi mua bán dâm.

Tại cơ quan điều tra, các cô gái bán dâm khai nhận được vợ, chồng Nguyễn Thị Thanh và Cù Thái Hoài Vũ môi giới mại dâm. Giá một lần bán dâm "tàu nhanh" là 3 triệu đồng/lượt; qua đêm là 6 triệu đồng/lượt. Sau mỗi lần bán dâm, các cô gái phải trích lại 1/3 hoa hồng cho vợ chồng Vũ.

Ngay sau đó, Công an TP Vinh đã tiến hành bắt giữ Thanh và Vũ để điều tra hành vi môi giới mại dâm. Riêng Vũ được tại ngoại.

Được biết, thời gian gần đây, vợ chồng Vũ và Thanh thường lân la làm quen với các cô gái trẻ đẹp, lười lao động, ham chơi và đặt vấn đề bán dâm. Sau khi tìm được khách có nhu cầu, cặp đôi này gọi điện điều các cô gái đi bán dâm.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra mở rộng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.