An ninh hình sự

Đường dây mại dâm chỉ chọn học sinh, sinh viên "đi khách" với giá 3 triệu

20/10/2021, 14:53

Tại cơ quan công an, các đối tượng khai phương châm hoạt động là chỉ tuyển học sinh, sinh viên vào đường dây với giá từ 2-3 triệu đồng/lượt.

Ngày 20/10, thông tin từ Cơ quan CSĐT Công an TP Tuyên Quang cho biết, đơn vị này đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam Hoàng Mai Ly (SN 1997, trú tại tổ 2, phường Mỹ Lâm, TP.Tuyên Quang) và Phí Thị Việt Trinh (SN 1996, trú tại tổ 13, phường Minh Xuân, TP.Tuyên Quang) để điều tra về hành vi môi giới mại dâm.

Trước đó, qua nắm tình hình, Công an Tuyên Quang phát hiện đường dây môi giới mại dâm do Trinh và Ly điều hành, gái bán dâm là các cô gái chỉ từ 14 đến dưới 18 tuổi, đang là học sinh, sinh viên hoặc một số thiếu nữ ham chơi, đã bỏ học trong tỉnh.

img

Đối tượng Hoàng Mai Ly (bên trái ảnh) và Phí Thị Việt Trinh tại cơ quan công an. Ảnh: Công an thành phố Tuyên Quang.

Cụ thể, rạng sáng 12/10, Công an TP Tuyên Quang chủ trì phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Tuyên Quang và Công an huyện Yên Sơn tiến hành kiểm tra, phát hiện 10 đối tượng (5 nam, 5 nữ) có hành vi sử dụng trái phép chất ma túy và mua, bán dâm tại các phòng của khách sạn Shanghai thuộc tổ 8, P.Hưng Thành, TP Tuyên Quang.

Trong số 5 đối tượng nữ bán dâm, có 2 đối tượng chưa đủ 16 tuổi, 2 đối tượng từ 16 đến dưới 18 tuổi và 1 đối tượng trên 18 tuổi.

Tại cơ quan Công an, các đối tượng khai nhận: Trinh và Ly trực tiếp môi giới bán dâm với khách nam, giá từ 2 triệu đến 3 triệu đồng/lần.

Số tiền khách trả, Trinh và Ly hưởng lợi 50%, còn lại chi trả cho các đối tượng bán dâm. Trong ngày 11/10, Trinh và Ly đã thu lợi của 5 khách mua dâm với tổng số tiền là 15 triệu đồng.

Hiện, vụ án đang được Công an TP Tuyên Quang tiếp tục mở rộng điều tra theo quy định.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.