Pháp đình

Đường dây môi giới ca sĩ, diễn viên bán dâm ngàn đô lĩnh án

31/03/2016, 11:55

Sau 2 ngày xét xử, sáng 31/3, TAND TP.HCM đã tuyên án vụ môi giới ca sĩ, diễn viên bán dâm giá ngàn đô.

IMG_6273
Bị cáo Lộc, người cầm đường dây bán dâm giá ngàn đô sau phiên tòa. Ảnh: Linh Hoàng.

Theo đó, toà tuyên phạt Lê Bảo Lộc (50 tổi, đạo diễn) 4 năm tù; Nguyễn Thị Hải Yến (26 tuổi, diễn viên kiêm người mẫu) 2 năm tù; Lê Thị Bảo Trân (28 tuổi) 2 năm 6 tháng tù; Đặng Thị Ánh Đào (25 tuổi) và Nguyễn Thị Diệu Hiền (23 tuổi, người mẫu tự do) 1 năm 6 tháng tù. Các bị cáo đều chịu hình phạt về tội “Môi giới mại dâm”.

Theo cáo trạng, vào khoảng 17h20’ ngày 7/4/2015, Công an TP.HCM đồng loạt kiểm một số khách sạn ở quận 1, bắt gặp quả tang Hiền, Yến, Trân cùng một số người khác đang bán dâm cho khách.

Qua điều tra, cơ quan công an xác định rõ đường dây môi giới mại dâm này do Lộc cầm đầu. Lộc khai do quen biết với nhiều diễn viên, ca sĩ, người mẫu nên nảy sinh ý định giới thiệu cho các đại gia “vui vẻ” để kiếm tiền. Đường dây của Lộc quy tụ một số cô gái hoạt động trong làng giải trí, thậm chí có cả sinh viên với giá 500 - 1.000 USD/lần quan hệ. Sau khi môi giới, Lộc được hưởng 200 USD/người.

Theo đó, Lộc đã 2 lần môi giới cho Yến, 1 lần môi giới cho Trân bán dâm và thu Lợi 8 triệu đồng. Ngoài ra, Yến, Trân, Hiền và Đào cũng có hành vi môi giới cho một số người khác để trục lợi.

Tại phiên tòa, HĐXX cho rằng 4 bị cáo nữ đều thành khẩn khai báo, thừa nhận hành vi của mình riêng Lộc quanh co chối tối. HĐXX nhận định việc luật sư bào chữa cho bị cáo Lộc cho rằng Lộc không phạm tội là không có căn cứ. Theo HĐXX, Lộc là đạo diễn, có mối quan hệ với nhiều cô gái ngoại hình đẹp. Do đó Lộc đã làm cầu nối môi giới bán dâm để trục lợi. Tòa xét thấy hành vi của Lộc đã đủ yếu tố cấu thành tội “Môi giới mại dâm”.

Sau khi xem xét các tình tiết giảm nhẹ, tăng nặng hình phạt, HĐXX đã tuyên phạt các bị cáo mức án như trên.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.