360 độ thể thao

Đường đua Hà Nội sẽ xuất hiện trong trò chơi đua xe F1 2020

08/05/2020, 14:00

Game đua xe của F1 phiên bản năm 2020 sẽ có sự xuất hiện của đường đua mới nhất trong lịch sử môn thể thao này – Đường đua Hà Nội

img
Game đua xe của F1 phiên bản năm 2020. Ảnh: Formula 1

Game đua xe của F1 phiên bản năm 2020 sẽ có sự xuất hiện của đường đua mới nhất trong lịch sử môn thể thao này - Đường đua Hà Nội. Đây cũng là trò chơi chính thức của F1.

Theo kế hoạch, đường đua Hà Nội sẽ được cập nhật vào trò chơi vào giữa tháng 6. Sau khi hoàn thiện, đơn vị phát triển trò chơi là Codemaster sẽ tiến hành một sự kiện trong trò chơi kéo dài 1 tuần để quảng bá cho đường đua Hà Nội.

Lee Mather - Game Director của F1 2020 chia sẻ: “Chúng tôi rất hào hứng với những đường đua mới. Đường đua Hà Nội là đường đua đường phố hiện đại với 6 khúc cua ngược chiều kim đồng hồ và 2 đoạn thẳng, trong đó có 1 đoạn thẳng dài nhất trong lịch sử các đường đua F1. Các đoạn thẳng tốc độ cao cũng mang đến những đoạn phanh gấp và những cơ hội vượt lý tưởng cho các tay đua”.

Như vậy, người hâm mộ F1 và yêu thích game sẽ có cơ hội chứng kiến những khúc cua đặc trưng của đường đua Hà Nội và có thể sẽ được lướt qua những khán đài mang tính biểu tượng của Việt Nam như Thăng Long, Hải Phòng, Huế, Phú Quốc, Nha Trang...

Phiên bản này sẽ ra mắt vào ngày 10/7 với nhiều đổi mới về tính năng, xe đua, các đường đua và các đội đua nổi tiếng. Ngoài ra, game F1 2020 sẽ có sự hiện diện của tất cả các đội đua, bao gồm cả đội đua mới ra mắt Alpha Tauri.

Một tính năng tuyệt vời lần đầu tiên ra mắt trong game là My Team với những trải nghiệm hoàn toàn mới. Lần đầu tiên người chơi sẽ được trao cơ hội tạo ra một đội đua F1 của riêng họ, từ việc tạo ra một tay đua, chọn nhà tài trợ, đơn vị cung cấp động cơ, cho đến thuê nhân viên kỹ thuật, phát triển đội đua của mình và đưa đội đến chiến thắng.

Được biết, trò chơi F1 là game trả tiền, người dùng phải trả phí để tải về. Phiên bản 2020 sẽ ra mắt trên các nền tảng PC, PlayStation 4, Xbox One, Stadia.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.