Âm nhạc

Dương Hoàng Yến làm MV, Mũi trưởng Long và Hậu Hoàng mới là tâm điểm

17/06/2021, 14:43

MV "Xe anh đến đâu em theo đến đó" của Dương Hoàng Yến lấy cảm hứng từ chương trình "Sao nhập ngũ".

img

Các phân cảnh của Mũi trưởng Long và Hậu Hoàng tạo sự thích thú

Sau khi tham gia “Sao nhập ngũ” vào năm 2020, ca sĩ Dương Hoàng Yến đã ra mắt MV “Xe anh đến đâu em theo đến đó” lấy cảm hứng từ chương trình. Nữ ca sĩ đã quyết định trở về Lữ đoàn 429 - nơi cô cùng các nghệ sĩ (Nam Thư, Diệu Nhi, Hậu Hoàng, Khánh Vân, Kỳ Duyên) từng tham gia chương trình để thực hiện.

Toàn bộ cảnh quay phác hoạ gần như trọn vẹn cuộc sống trong quân ngũ, giống như những gì khán giả từng thấy ở chương trình “Sao nhập ngũ”.

Đây là sản phẩm âm nhạc mà Dương Hoàng Yến kết hợp với Đạt G, và ca khúc chủ đề do Hà Anh - bạn trai của nữ ca sĩ sáng tác. Bài hát là món quà kỷ niệm 10 năm yêu nhau mà Hà Anh dành cho bạn gái, nhẹ nhàng và lãng mạn, kết hợp cùng giọng rap của Đạt G.

Điều đặc biệt, Dương Hoàng Yến đã mời hầu hết các thành viên trong “Sao nhập ngũ” tham gia MV “Xe anh đến đâu, em theo đến đó”, có Nam Thư, Hậu Hoàng, Khánh Vân, Mũi trưởng Long và chiến sĩ Toàn. MV còn có sự xuất hiện của hai gương mặt mới là diễn viên Hoàng Anh Vũ và Đạt G.

img

Dương Hoàng Yến và Đạt G lần đầu kết hợp

img

Một phân cảnh trong MV

Dù là sản phẩm của Dương Hoàng Yến, là bài hát kỷ niệm mà bạn trai cô dành tặng nhưng nhân vật gây chú ý nhất trong MV này lại là Mũi trưởng Long và YouTuber Hậu Hoàng. Hầu hết các bình luận dưới MV chính thức đều là nói về cặp đôi này.

“Hậu với Mũi trưởng thành chiến hạm rồi chứ không phải thuyền nữa”, “Đi nhập ngũ rồi hốt luôn Mũi trưởng”, “Đề nghị phạt Mũi trưởng thật nặng vì dám muộn giờ”, “Đoạn Mũi trưởng chạy theo xe, cười đẹp quá. MV dễ thương, các đồng chí dễ thương”, “Mũi trưởng và Hậu Hoàng đáng yêu quá”…

Trong và sau chương trình “Sao nhập ngũ”, Mũi trưởng Nguyễn Việt Long và Hậu Hoàng được nhiều người nhiệt tình “đẩy thuyền” tình cảm vì sự tương tác đáng yêu giữa họ trong “Sao nhập ngũ”. Ở MV này, dường như sự nỗ lực "đẩy thuyền" của khán giả đã có được kết quả ngọt ngào cho cặp đôi.

img

Hậu Hoàng và Mũi trưởng Long có nhiều phân cảnh tình cảm trong sản phẩm

img

Cảnh quay Mũi trưởng Long đuổi theo chiếc xe có các đồng đội và Hậu Hoàng tạo nhiều cảm xúc

Phân cảnh Hậu Hoàng ngóng đợi và cảnh Mũi trưởng Long chạy bộ đuổi theo chiếc xe chở các đồng đội khiến nhiều người rung động bởi tràn đầy cảm xúc. Thậm chí, đến Diệu Nhi cũng phải bình luận ngay dưới MV: “Bà Yến làm MV đám cưới của Long - Hậu hả?” khiến nhiều người bật cười. Chỉ sau chưa đầy 24h ra mắt, MV đã đạt hơn 1 triệu lượt xem và xếp top 4 Trending trên YouTube.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.