Showbiz

Dương Hoàng Yến từng bị sốc khi nhạc sĩ Dương Cầm chê tơi bời

26/11/2017, 15:05

Dù bị nhạc sĩ Dương Cầm chê nhưng Dương Hoàng Yến vẫn hiểu được tâm ý của đàn anh.

duonghoangyen

Dù bị nhạc sĩ Dương Cầm chê nhưng Dương Hoàng Yến vẫn hiểu được tâm ý của đàn anh.

Mới đây, trên trang cá nhân, ca sĩ Dương Hoàng Yến đã có chia sẻ khá dài liên quan tới câu chuyện nhạc sĩ Dương Cầm gây tranh cãi khi chê bai nhiều ca sĩ trong chương trình "Sao đại chiến" vừa qua. Theo Dương Hoàng Yến, người làm nghệ thuật có cái tôi rất cao và vì thế, chắc chắn không mấy ai thích nghe những lời chê. Bản thân cô là ca sĩ và từng cực kì buồn khi nghe được những lời nhận xét tiêu cực ở nhiều khía cạnh về mình.

Từ khi mới bước vào nghề tới bây giờ đã đi hát 10 năm, nhưng cảm giác bị chê vẫn rất ê chề. Qua thời gian, cảm giác khó chịu ấy cũng đã bớt đi bởi cô hiểu, những lời chê ấy giúp mình trưởng thành hơn, là động lực để mình cố gắng hoàn thiện những khiếm khuyết.

Cũng theo nữ ca sĩ, trước đây, cô cũng từng bị nhạc sĩ Dương Cầm chê tơi bời, thậm chí với những lời rất nặng nề khiến cô khá sốc. Với Dương Hoàng Yến, nếu là người khác, có lẽ hai người đã không chơi với nhau nữa, thậm chí cạch mặt. Nhưng cô nhận ra thành ý trong những lời chê của nhạc sĩ Dương Cầm là thực lòng muốn cô tốt lên. Ngay cả trong cuộc thi, cũng có những lúc cô làm không đúng ý đồ của phần diễn, nam nhạc sĩ cũng vẫn phê bình rất gay gắt.

yen

 

"Nó cũng tương tự những lời chê khi anh Cầm ngồi ghế producer tại "Sao đại chiến" hay trong bài phỏng vấn anh ấy về những người đồng nghiệp (của tôi) đang gây ồn ào. Thực lòng, đó là những lời nhận xét thẳng thắn và đầy thành ý, ít nhất là trong khuôn khổ chương trình, không có ý hạ thấp những người làm nghệ thuật hay giải trí", Dương Hoàng Yến giải thích.

Giọng ca sinh năm 1991 cho rằng, có lẽ do câu chữ trong bài phỏng vấn tổng thể hoặc chương trình khi bị tách bạch ra, khiến người đọc hiểu lầm. Là nghệ sĩ, cô hiểu cảm giác khi nhận những lời chê nhưng với riêng nhạc sĩ Dương Cầm, cô tin những lời chê của anh hoàn toàn chân thành và mang nhiều thiện chí, hơn là chuyện công kích cá nhân.

"Bản thân anh Cầm có thể nhận về những ý kiến trái chiều khi phát ngôn và có lẽ, anh cũng lường trước điều đó. Tuy nhiên, ở cương vị những người làm nghệ thuật với nhau, tôi nghĩ mọi người nên nói chuyện trên phương diện chuyên môn chứ không nên mang những chuyện cá nhân ra để làm "vũ khí". Tôi vẫn luôn tin tưởng người anh của mình và chúng tôi sẽ chơi hết mình tại cuộc thi. Nếu có phải rời cuộc thi, chắc chắn đội Song Dương sẽ ra đi một cách thoải mái và vui vẻ nhất có thể", nữ ca sĩ khẳng định.

Trước đó, trong hai tập của chương trình "Sao đại chiến" phát sóng vừa qua, ở vai trò nhà sản xuất âm nhạc (producer), nhạc sĩ Dương Cầm đã có những nhận xét khá thẳng thắn trước những phần trình diễn của các ca sĩ thể hiện trong chương trình. Đáng chú ý trong đó phải kể đến những lời phê bình anh dành cho phần thi của Miu Lê. Theo nam nhạc sĩ, Miu Lê hát không rõ lời, giọng hát yếu, hời hợt. Trong một bài phỏng vấn gần đây, anh thậm chí còn cho biết, mình chỉ coi Miu Lê là diễn viên chứ cô chưa đủ để làm ca sĩ.

Đáp lại, Miu Lê cho biết, việc nhạc sĩ Dương Cầm không coi cô là ca sĩ thì tùy anh, bởi cô đi hát là vì đam mê và muốn có những sản phẩm âm nhạc phục vụ khán giả.

>>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.