Showbiz

Dương Khắc Linh lại buột miệng "đá xéo" Sơn Tùng

11/04/2016, 16:07
image

Câu nói: "Em đứng nhì thì ai đứng nhất? Sơn Tùng hả?" của Dương Khắc Linh lại khiến cư dân mạng "dậy sóng".

Vu Nhat Tuan (4)

Phần trình diễn của thí sinh Vũ Nhật Tuấn làm nhạc sĩ Dương Khắc Linh "vạ miệng" nhắc đến Sơn Tùng. (Ảnh: BTC)

Trong Tập 2 của chương trình "Nhân tố bí ẩn" phát sóng tối 10/4, tiết mục của thí sinh Vũ Nhật Tuấn với màn trình diễn ca khúc Bang Bang Bang (ca khúc của nhóm nhạc Hàn Quốc Big Bang) đã tạo được nhiều dấu ấn. Thí sinh này thể hiện khá tốt ca khúc bằng tiếng Hàn và màn đọc rap khá chất.

Đặc biệt, sau khi được giám khảo khen ngợi, anh chàng này cũng tiết lộ mình là fan ruột của nhóm nhạc Big Bang từ năm 2006 và từng được nhóm Big Bang trao giải nhì toàn cầu trong cuộc thi cover ca khúc của Big Bang. 

Sau khi nghe chia sẻ của Vũ Nhật Tuấn, cả bốn giám khảo đều rất bất ngờ và thích thú. Nhạc sĩ Dương Khắc Linh tò mò: “Em đứng nhì thì ai đứng nhất? Sơn Tùng hả?”.

Câu nói này lập tức làm "dậy sóng" khán đài bởi từ trước đến nay, ai cũng biết Sơn Tùng luôn bị chỉ trích và bị tố đạo nhái Big Bang, do đó, phát biểu của nhạc sĩ Dương Khắc Linh dù vô tình hay cố ý nhưng vẫn bị đánh giá là khá nhạy cảm, nhất là khi đặt cái tên Sơn Tùng trong câu chuyện cover Big Bang.

Ngay sau khi phát ngôn, nhạc sĩ Dương Khắc Linh lập tức phân bua: “Nói giỡn thôi, không biết có Sky ngồi ở đây không” (Sky là tên gọi FC của Sơn Tùng M-TP).

Trên các diễn đàn, câu nói của nam nhạc sĩ này đã trở thành câu nói "hot" nhất trong đêm hôm qua và ngày hôm nay. Rất nhiều bình luận trái chiều về phát biểu của Dương Khắc Linh. Bạn có Facebook tên Nguyen Trang bình luận: "Dễ bị phấn khích lắm. Đùa nhưng thô mà thật. Thích câu nói, đồng tình với người nói".

DKL2

Nhiều bình luận tỏ ra thích thú với câu nói của nhạc sĩ Dương Khắc Linh.

Bên cạnh những bình luận hưởng ứng, không ít người tỏ ra khá bất mãn trước lời nhận xét này. Bạn có nickname IUHQH nhận xét: "Tôi nghĩ là nghệ sĩ thì nên khách quan, tôn trọng đồng nghiệp, không nên đá xéo nhau. Dương Khắc Linh đá xéo Sơn Tùng hay Tùng Dương nhiều lần đá xéo cả Đàm Vĩnh Hưng, Sơn Tùng, Uyên Linh,... Đều là việc không nên làm. Nước sông không phạm nước giếng và nghệ sĩ nào cũng có thế mạnh riêng của mình".

Clip về lời phát biểu "gây bão" của nhạc sĩ Dương Khắc Linh:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.