Showbiz

Dương Khắc Linh - Ngọc Duyên đám cưới theo nghi thức truyền thống lãng mạn

02/06/2019, 16:45

Lễ rước dâu của Dương Khắc Linh và Ngọc Duyên nhẹ nhàng, lãng mạn theo nghi thức truyền thống.

img
Sáng 2/6, lễ ăn hỏi của nhạc sĩ Dương Khắc Linh và ca sĩ Ngọc Duyên diễn ra tại nhà riêng của cô dâu ở quận 8 (TP.HCM). Chú rể đã huy động hơn 20 chiếc xế hộp tới đón dâu. Buổi rước dâu diễn ra theo phong cách truyền thống, hoa cưới được trang trí với tông màu trắng, hồng nhạt chủ đạo.

img
Cặp đôi hạnh phúc trao nhẫn trong ngày trọng đại.

img
Các nghi thức trao tín vật, của hồi môn đều được thực hiện.

img
Trong buổi ăn hỏi, Dương Khắc Linh và cô dâu cũng đều diễn đồ tông màu trắng - đen. Nếu chú rể chọn vest đen lịch lãm, luôn tươi cười rạng rỡ thì cô dâu Ngọc Duyên cũng nổi bật với chiếc áo dài ren trắng cách tân, được thiết kế cầu kỳ, tinh tế.

img
Cặp đôi hạnh phúc trao nhau những nụ hôn ngọt ngào. Sau gần 1 năm hẹn hò và trải qua nhiều sóng gió, thị phi, họ chính thức "về chung một nhà".

img
Ngọc Duyên sinh năm 1993, kém Dương Khắc Linh 13 tuổi. Cả hai quen nhau qua chương trình "Giai điệu chung đôi". Khi ấy, Ngọc Duyên là thí sinh, còn Dương Khắc Linh là giám khảo. Nữ ca sĩ trẻ từng tâm sự, khi quen Dương Khắc Linh, cô đã nghĩ tới chuyện kết hôn.

img
Hôn lễ của cặp đôi sẽ được tổ chức vào tối 2/6 tại một khách sạn 5 sao ở TP HCM. Được biết, đám cưới có rất nhiều khách mời là các sao Việt nổi tiếng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.