Showbiz

Dương Khắc Linh ngôn tình lãng mạn: Sẽ dành cả đời làm cho vợ trẻ hạnh phúc

12/02/2020, 07:48

Nhạc sĩ Dương Khắc Linh thương Sara Ngọc Duyên đã hi sinh rất nhiều khi quyết định yêu và kết hôn với anh.

img
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh cùng vợ kém 13 tuổi Sara Ngọc Duyên

Kể từ sau khi kết hôn, nhạc sĩ Dương Khắc Linh và Sara Ngọc Duyên luôn khiến nhiều người ghen tị mỗi lần họ xuất hiện, bởi những cử chỉ tình tứ, tình cảm thân mật hạnh phúc. Xuất hiện trong chương trình "Giải mã tri kỷ" mới đây, cặp đôi một lần nữa khiến nhiều người tan chảy bởi sự lãng mạn ngọt ngào.

Khi được MC Khả Như hỏi về những tật xấu của chồng, Sara Ngọc Duyên khẳng định, chồng không có điều gì khiến cô phải bực dọc hay khó chịu, ngoài việc Dương Khắc Linh chưa giỏi tiếng Việt. "Vì anh Linh chưa giỏi tiếng Việt nên đôi khi hát demo cho tôi thu âm sẽ bị sai dấu. Những lúc như vậy, tôi sẽ nói 'anh đừng hát nữa, để em mò theo cũng được', nữ ca sĩ kể lại.

Trước thắc mắc rằng sống chung với một người chồng hoàn hảo thì cuộc sống hôn nhân có quá êm đềm đến mức buồn chán hay không, Sara nhấn mạnh không có chuyện này. Cô nói thêm, cả hai vô cùng hợp tính nhau, đến mức chỉ cần nhìn nhau cười cũng sẽ hiểu sắp làm chuyện gì đó vui vẻ. Do đó, cuộc sống hôn nhân của cặp đôi lúc nào cũng tràn ngập tiếng cười. "Hai vợ chồng có công việc chung hay làm gì, anh Linh thường hỏi ý kiến tôi nhiều hơn", giọng ca của "Đừng như thói quen" tiết lộ.

img

Bản thân Dương Khắc Linh cũng cảm thấy mình đã gặp đúng người khi yêu và kết hôn. Anh cho biết, điều quan trọng nhất là phải gặp đúng người, và anh may mắn khi gặp Sara. "Hai người rất hợp nhau, một phần cũng có thể do cùng cung Song Ngư, những người thuộc tuýp không muốn gây chuyện. Có lúc cũng có thể bực này bực kia nhưng cả hai nhường nhịn nhau nên cuộc sống hôn nhân lúc nào cũng bình yên", nam nhạc sĩ chia sẻ.

Cũng theo Dương Khắc Linh, dù chênh lệch vợ 13 tuổi nhưng sự trẻ trung, hài hước của anh vẫn có thể phù hợp với cô, khiến cả 2 lúc nào cũng cảm thấy thú vị bên nhau. Trải qua nhiều mối tình và nổi tiếng nhất là với nữ ca sĩ Trang Pháp, Dương Khắc Linh có nhiều trải nghiệm trong chuyện yêu đương. Khi gặp Sara, qua những lần đi chơi và trò chuyện, anh khẳng định đây đúng là người mình đang tìm.

Ngoài ra, Dương Khắc Linh còn khẳng định lại trong suốt thời gian Sara Ngọc Duyên tham gia cuộc thi "Giai điệu chung đôi" mà anh làm giám khảo, anh có chút tò mò về cô nàng xinh đẹp và hát hay này chứ chưa hề tìm hiểu hay yêu nhau như lời đồn.

Và cũng từ tin đồn cả hai hẹn hò, Sara và Dương Khắc Linh mới dần tìm hiểu nhau nhiều hơn. Nói về việc Sara kết hợp cùng Jaykii trong nhiều sản phẩm âm nhạc, Dương Khắc Linh thổ lộ anh không hề ghen tuông. "Thấy Sara hát chung với Jaykii thì nghĩ bạn này cũng may mắn, nhưng hai người không đến với nhau nên mình là người may mắn", anh dí dỏm.

Cặp vợ chồng nghệ sĩ cũng dành cho nhau nhiều lời có cánh, cảm ơn vì đã luôn thấu hiểu, chia sẻ và hi sinh cho nhau để bảo vệ tình yêu và cuộc sống hôn nhân. Dương Khắc Linh đã bày tỏ với bà xã: “Anh biết khi đến với anh thì tình yêu của mình đã trải qua nhiều sóng gió. Em đã hi sinh rất nhiều thứ nên anh rất thương vì điều đó. Anh hứa anh sẽ dành hết tình yêu và thời gian cả đời để làm cho em hạnh phúc".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.