Trong nước

Đương kim vô địch PVF hút chết tại giải U17 Quốc gia

02/07/2018, 12:20

Sở hữu nhiều lợi thế, song PVF đã chút nữa đã để SHB Đà Nẵng loại khỏi giải U17 Quốc gia 2018.

pvf

Đương kim vô địch PVF hút chết tại giải U17 Quốc gia

Ở loạt trận cuối vùng bảng giải U17 Quốc gia tranh cúp Thái Sơn Nam, PVF đối đầu với SHB Đà Nẵng. Chỉ cần hòa hoặc thua sát nút mà có bàn thắng là chắc suất đi tiếp, PVF chủ trương chơi phòng ngự chặt. Trong khi đó, SHB Đà Nẵng lại khao khát có một trận thắng để nắm quyền tự quyết nên dồn lên tấn công. 

Hiệp 1 trôi qua không có bàn thắng, nhưng mọi thứ đảo lộn khi trận đấu bước sang nửa còn lại. Phút 50, SHB Đà Nẵng bất ngờ được hưởng penalty và chân sút Quang Huy đã không bỏ lỡ cơ hội mở tỉ số. 5 phút sau, đồng đội của Quang Huy là Thanh Tài băng cắt đánh đầu dũng mãnh nhân đôi cách biệt.

Khoảng cách 2 bàn bỗng chốc khiến PVF đứng trước nguy cơ bị loại dù hơn điểm, buộc phải dồn lên tấn công. Kịch tính lên cao khi ở phút bù giờ, Nguyên Hoàng của PVF có pha dứt điểm từ cự li xa thành bàn. Trận đấu khép lại với chiến thắng nghẹt thở 2-1 cho SHB Đà Nẵng, nhưng PVF vẫn giành quyền đi tiếp.

Trong một diễn biến khác, Công an Nhân Dân đã có màn thảm sát trước Becamex Bình Dương. Ngay sau tiếng còi khai cuộc, các học trò của HLV Phạm Quang Thành tràn lên tấn công và liên tiếp ghi bàn ở các phút thứ 10, 14 và 19 do công của Anh Đức và một cú đúp của Anh Thống.

Tới phút bù giờ hiệp 1, tỉ số được nâng lên thành 5-0 nhờ công của Bảo Trung và Tuấn Dương. Thế trận không có gì thay đổi ở hiệp 2, CAND có thêm 2 bàn nữa ở các phút 55 và 92 do công của Bảo Trung cùng Văn Toản, khép lại trận thắng 7-0 oanh liệt.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.