Trong nước

Đương kim vô địch V.League trừng phạt ngoại binh Brazil vì đòi ra đi

23/02/2018, 15:25

Quảng Nam không đăng ký Claudecir đá Siêu Cup, yêu cầu nộp nửa triệu đôla tiền bồi thường mới cho thanh lý hợp đồng.

img

Claudecir (áo trắng). Ảnh: Ngọc Dung

Những ngày qua, ĐKVĐ V.League Quảng Nam đang ồn ào với việc ngoại binh Claudecir đòi ra đi, bỏ tập cùng đội. Lãnh đạo đội bóng này cho biết Claudecir không trở lại tập trung cùng đội ngay sau khi kết thúc kỳ nghỉ. Thậm chí một một người bạn tự xưng là đại diện của cầu thủ này còn giả thư FIFA, yêu cầu Quảng Nam phải thanh lý hợp đồng trong bảy ngày, nếu không sẽ chịu phạt.

Cầu thủ ngoại hay nhất mùa giải trước này đòi tăng lương bất thành, sau đó xin giải phóng hợp đồng với lý do quê nhà gặp thiên tai, vợ phải phẫu thuật. Sau đó người đại diện khác của tiền đạo này muốn Quảng Nam... thông cảm, nhưng đương kim vô địch V-League giữ nguyên quan điểm.

Lãnh đạo Quảng Nam FC cho biết đã chốt kế hoạch tăng lương, thưởng cho Claudecir ở mùa giải năm nay nhưng với việc tiền đạo này hành xử không chuyên nghiệp, Quảng Nam chỉ thanh lý hợp đồng nếu nhận đủ số tiền đền bù là 500.000 đôla.

Hiện tại Claudecir đã sang Việt Nam nhưng không tập luyện nên bị Quảng Nam gạch tên khỏi danh sách thi đấu trận tranh Siêu Cup với Sông Lam Nghệ An vào ngày mai 24/2.

Claudecir ghi 12 bàn, góp công lớn giúp Quảng Nam lên ngôi vô địch V-League 2017. Bản thân anh được bình chọn là cầu thủ ngoại hay nhất mùa giải trước. Claudecir lập tức được một đội bóng ở phía Bắc chèo kéo nên tìm mọi cách để ra đi.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.