Đi ++

“Đường lên tiên cảnh” hút khách dịp Tết

05/02/2017, 18:22
image

Khu du lịch Bà Nà Hill (TP. Đà Nẵng) đang tổ chức lễ hội Carnival đầy màu sắc.

anh 2

Khu du lịch Bà Nà Hill (TP. Đà Nẵng) đang tổ chức lễ hội Carnival đầy màu sắc

Carnival xuân là chương trình hoạt náo lớn nhất trong năm tại khu du lịch Bà Nà Hill (TP. Đà Nẵng). Các nghệ sĩ đến từ châu Âu trong trang phục những nàng công chúa và hoàng tử sẽ trình diễn những điệu nhảy đậm chất quý tộc, vừa bay bổng, khiêu gợi và quyến rũ. Đoàn Carnival sẽ biểu diển khắp khu du lịch, từ làng Pháp, khách sạn Morin tới khu vực nhà thờ Saint Denis, đài phun nước, quảng trường Du Dôme…

Cùng với đoàn Carnival, những ngày Tết ở Bà Nà Hill còn có sự xuất hiện của các thần Tài, thần Lộc tặng những bao lì xì may mắn đầu năm cho du khách. Đặc biệt, ở khu vườn Hạnh phúc (Happy Garden), 25.000 cây hoa đã được huy động để tạo nên 15 không gian và tiểu cảnh làm từ hoa tươi, ngập tràn sắc xuân, tô điểm cho Bà Nà thêm ấn tượng.

anh 1 (1)

Mỗi ngày có hàng ngàn du khách đến với Bà Nà Hill để tham gia lễ hội

Việc Bà Nà Hill mở nhiều hoạt động hấp dẫn thu hút khách du lịch đã góp phần tạo nên sức hút cho du lịch TP. Đà Nẵng dịp Tết này. Theo Sở Du lịch, tổng lượng khách tham quan, du lịch tại Đà Nẵng trong dịp Tết Nguyên đán đạt trên 260.000 lượt, tăng 17,3% so với cùng kỳ năm 2016; trong đó khách quốc tế đạt trên 103.000 lượt, tăng 30,6%, khách nội địa đạt trên 157.000 lượt, tăng 9,9%.

Carnival xuân Bà Nà sẽ tiếp tục sôi động tới hết ngày 19/1 Âm lịch. Đây là sự kiện khai màn cho chuỗi lễ hội đặc sắc do khu du lịch Bà Nà Hills tổ chức trong cả năm 2017.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.