Hạ tầng

Đường Mai Chí Thọ tiếp tục bị hằn "sống trâu"

07/05/2015, 11:38

Đường Mai Chí Thọ (Q.2, TP.HCM) tiếp tục bị hằn lún “sống trâu” sau khi đã sửa chữa.

DSC_0279
Có những vị trí hằn lún rất sâu

Trong những ngày đầu tháng 5, đường Mai Chí Thọ (thuộc địa bàn Q2 – TP. HCM) đã bắt đầu xuất hiện tình trạng hằn lún.

Theo ghi nhận của PV Báo Giao thông, đoạn hằn lún kéo dài khoảng 500m, nằm ở vị trí đầu đường Mai Chí Thọ ngay khúc cua cầu vượt Cát Lái hướng về quận 9. Đoạn hằn lún nằm trên làn đường dành cho xe tải nặng và xe container. Chỗ lún nặng nhất nằm tại vị trí khúc cua dưới chân cầu vượt. Có điểm hằn lún sâu chừng 10cm. Toàn tuyến đường chỉ duy nhất đoạn này bị hằn lún.

Đường Mai Chí Thọ được đưa vào sử dụng từ năm 2010. Đây là tuyến đường huyết mạch để các xe tải lớn, container lưu thông ra vào cảng Cát Lái nên lượng xe lưu thông qua đây luôn dày đặc. Con đường này từng là nỗi sợ hãi của cánh tài xế vì tình trạng hằn lún đã diễn ra rất nhiều lần.

Mới đây nhất, tháng 7/2014, đường Mai Chí Thọ đã được nâng cấp bằng cách đổ bê tông xi măng và bê tông nhựa (từ nút giao An Phú đến cảng Cát Lái) và tu sửa lại toàn tuyến đường. Tuy nhiên, việc cải tạo này chưa được bao lâu thì đến nay lại tiếp tục bị hằn lún.

DSC_0281
Tuyến đường này đã nhiều lần sửa chữa nhưng vẫn hằn lún

PV Báo Giao thông đã liên hệ với ông Lương Minh Phúc - Giám đốc Ban Quản lý Đầu tư Xây dựng Công trình Giao thông đô thị, (Ban Quản lý Đại lộ Đông Tây cũ) là chủ đầu tư thực hiện dự án để tìm hiểu thông tin về tình trạng hằn lún đường Mai Chí Thọ nhưng không liên lạc được.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.