Showbiz

Dương Mịch bị chồng cũ Lưu Khải Uy dằn mặt

02/06/2023, 21:45

Dương Mịch xuất hiện tại Hong Kong vào ngày sinh nhật con gái. Lưu Khải Uy có phát ngôn khiến truyền thông Trung Quốc đặt nghi vấn.

Lưu Khải Uy và Dương Mịch đã ly hôn được 5 năm. Sau khi chia tay, cuộc sống của cặp đôi luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của dư luận.

Được biết, hiện, Dương Mịch ngày đêm bận rộn cho sự nghiệp, còn Lưu Khải Uy tạm thời gác lại sự nghiệp diễn xuất để chăm sóc con gái.

img

Dương Mịch được cho là không tới dự sinh nhật con gái

Ngày 2/6, HK01 đưa tin, nam diễn viên hiếm hoi trả lời phỏng vấn chia sẻ về ngày sinh nhật lần thứ 9 của con gái Tiểu Gạo Nếp.

Anh cho biết, gia đình anh không tổ chức tiệc lớn. Bé Tiểu Gạo Nếp vẫn đi học bình thường và đến tối gia đình ăn bữa cơm nhỏ để chúc mừng.

Ngoài ra, Lưu Khải Uy cũng tiết lộ, hiện tại Tiểu Gạo Nếp đã có thế giới của riêng mình và cũng bắt đầu học cách ăn mặc nên món quà sinh nhật không quá đắt tiền mà chỉ là một số đồ trang sức và đồ dùng tự làm.

Vì quanh năm không có mẹ ở bên nên bé rất bám bố, anh thường cùng con gái đi ngủ mỗi đêm.

Theo HK01, câu trả lời của Lưu Khải Uy ngầm phủ nhận việc Dương Mịch tới Hong Kong để dự tiệc sinh nhật của con gái.

Bởi trước đó, nữ diễn viên đăng hình ảnh mới có hiện địa chỉ tại Hong Kong vào ngày 1/6. Trong ảnh, cô chuẩn bị sách tô, bút màu. "So với tuổi tác của Trái Đất, chúng ta mãi mãi là những đứa trẻ. Chúc các bạn ngày lễ vui vẻ, mong rằng mỗi em nhỏ đều có được một tuổi thơ đầy sắc màu", nữ diễn viên viết. Được biết, đây là quà mà nữ diễn viên gửi tặng các bé mắc bệnh tự kỷ.

Sohu tiết lộ, Dương Mịch có khoảng thời gian 3 năm không dự sinh nhật con gái, cũng hiếm khi gặp con. Nữ diễn viên bận rộn với công việc tại Trung Quốc đại lục, trong khi bé Tiểu Gạo Nếp sống với ông bà nội tại Hong Kong.

Do đó, nữ diễn viên nhiều lần bị chỉ trích vì không làm tốt vai trò người mẹ. Đối diện phản ứng của dư luận, Dương Mịch không lên tiếng phản bác.

img

Sau khi ly hôn, Dương Mịch ít gặp gỡ con gái Tiểu Gạo Nếp

Lưu Khải Uy và Dương Mịch kết hôn năm 2014 sau vài lần hợp tác trong các dự án điện ảnh. Cặp đôi chia tay 4 năm sau đó. Lưu Khải Uy là người chăm sóc con gái.

Sau ly hôn, Lưu Khải Uy công khai hẹn hò diễn viên Lý Hiểu Phong vào cuối năm 2022. Còn Dương Mịch từng vướng tin đồn tình ái với Ngụy Đại Huân, Vương Tuấn Khải. Song, chưa lần nào nữ diễn viên phản hồi về những tin đồn trên.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.