Showbiz

Dương Mịch có tướng "vượng phu", hoa đán Triệu Lệ Dĩnh “trâu trắng mất mùa”

04/08/2021, 13:41

Các sao nam hợp tác cùng Dương Mịch sau đó đều trở thành những ngôi sao đình đám. Triệu Lệ Dĩnh thì ngược lại, diễn với sao nam là họ lao đao.

Sau khi Triệu Lệ Dĩnh trở nên nổi tiếng, cô luôn bị đưa lên bàn cân so sánh với Dương Mịch.

Cả hai có độ tuổi tương đương nhau, cùng được mệnh danh là Tiểu hoa đán. Không chỉ vậy, nhan sắc cả hai cũng có nhiều nét tương đồng. Không ít lần, Triệu Lệ Dĩnh được bị nhầm thành Dương Mịch bởi cách trang điểm khá giống nhau.

img

Dương Mịch (trái) và Triệu Lệ Dĩnh luôn bị đưa ra so sánh với nhau

Trang Sina mới đây đánh giá hai mỹ nhân này qua khả năng mang tới khởi sắc cho bạn diễn. Cụ thể, độ thành công của những diễn viên nam hợp tác cùng hai tiểu hoa đán có những nét khác nhau.

Trong đó, truyền thông dùng từ "vượng phu" cho Dương Mịch, nhằm nói lên khả năng mang tới tiếng tăm cho bạn diễn nam của mình. Những diễn viên nam đóng cùng cô đều trở nên nổi tiếng, tiến thẳng đến đỉnh cao sự nghiệp.

Một minh chứng như Lý Dịch Phong trong “Cổ kiếm kỳ đàm”. Nam diễn viên nổi lên từ bộ phim hợp tác với Dương Mịch và có sự nghiệp lên như “diều gặp gió”. Từ một diễn viên trẻ chưa mấy nổi tiếng, anh “một bước thành sao” sau bộ phim này, được xếp vào danh sách “tứ đại lưu lượng tiểu sinh” nổi tiếng bên cạnh Dương Dương, Lộc Hàm, Ngô Diệc Phàm.

img

Lý Dịch Phong "một bước thành sao" sau bộ phim "Cổ kiếm kỳ đàm" đóng cùng Dương Mịch

Còn Triệu Hựu Đình, sau khi đóng cặp với Dương Mịch trong bộ phim “Tam sinh tam thế thập lí đào hoa”, anh mở ra một đỉnh cao mới trong sự nghiệp. Triệu Hựu Đình trở thành nam diễn viên đắt show nhất làng giải trí. Cát-sê mỗi bộ phim của nam diễn viên lên đến trên dưới 100 triệu NDT (hơn 320 tỷ đồng).

Trong khi đó, Triệu Lệ Dĩnh lại có nhiều khác biệt, cô chẳng khác nào "trâu trắng mất mùa" đi đến đâu khô hạn đến đó. Diễn với ai, người đó lụi bại hoặc lao đao nghiệp diễn.

Những bộ phim đình đám của cô như “Sam Sam tới rồi” (hợp tác cùng Trương Hàn), “Hoa Thiên Cốt” (đóng cùng Hoắc Kiến Hoa), “Sở Kiều Truyện” (đóng cùng Lâm Canh Tân)… đều giúp tên tuổi của Triệu Lệ Dĩnh thăng hạng. Còn bạn diễn của cô, hoặc sự nghiệp không có nhiều thay đổi, hoặc vẫn đang loay hoay (như Lâm Canh Tân).

img

Lâm Canh Tân nổi tiếng sau "Sở Kiều Truyện" với Triệu Lệ Dĩnh, nhưng sự nghiệp vẫn loay hoay

Truyền thông Hoa Ngữ đánh giá, Dương Mịch có thể mang lại tiếng tăm cho bạn diễn vì nhiều yếu tố. Ngoài ngoại hình, kỹ năng diễn xuất, cô còn có khả năng thu hút khán giả bằng chính tên tuổi của mình. Các tác phẩm điện ảnh, truyền hình dù ở thể loại nào, có Dương Mịch tham gia đều đảm bảo lượt xem, rating.

img

Dương Mịch đóng phim từ năm 4 tuổi

img

Hầu như bộ phim nào Dương Mịch tham gia cũng đều thành công

Ngoài ra, dù cùng độ tuổi nhưng Dương Mịch nổi tiếng trước Triệu Lệ Dĩnh. Cô được xếp vào hàng tiền bối trong nghề với mỹ nhân họ Triệu. Nữ diễn viên đóng phim từ năm 4 tuổi. Suốt từ đó đến nay, cô vẫn hết mình với sự nghiệp diễn xuất.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.