Showbiz

Dương Mịch chia tay tình trẻ Ngụy Đại Huân vì gia đình?

01/06/2021, 20:49

Dù chưa từng xác nhận hẹn hò nhưng Dương Mịch vẫn được mặc định là đang hẹn hò với đàn em Ngụy Đại Huân.

img

Dương Mịch và Ngụy Đại Huân được mặc định là cặp đôi dù chưa từng xác nhận hẹn hò

Sau khi ly hôn Lưu Khải Uy, Dương Mịch dính tin đồn hẹn hò với đàn em kém 3 tuổi Ngụy Đại Huân. Cả hai được cho là đã hẹn hò từ năm 2019. Mặc dù từng bị bắt gặp hẹn hò, đi du lịch cùng nhau, diện đồ đôi nhưng cả hai chưa bao giờ lên tiếng thừa nhận, cũng như không phủ nhận. Thậm chí, có tin đồn cả hai đã sống chung khi bị bắt gặp cùng nhau đi ra khỏi một tòa chung cư. Hiện tại, cả hai được mặc định là một cặp đôi trong làng giải trí.

Theo Sohu, một nguồn tin gần đây cho hay, Dương Mịch và Ngụy Đại Huân đã chia tay. Nguyên nhân được cho là do cha mẹ của Ngụy Đại Huân phản đối mối quan hệ này, thúc giục con trai mau chóng kết hôn. Trong khi đó, Dương Mịch cũng không mặn mà với chuyện kết hôn.

Điều này khá trùng khớp với thông tin mà báo chí xứ Trung đăng tải từ tháng 10/2020, rằng Ngụy Đại Huân có ý định muốn “rước nàng về dinh” nhưng nữ diễn viên của “Cung tỏa tâm ngọc” nhiều lần từ chối lời cầu hôn của bạn trai. Bởi, cô từng trải qua một cuộc đổ vỡ nên chán ghét cuộc sống hôn nhân.

img

Thời gian qua, Dương Mịch và Ngụy Đại Huân ít khi xuất hiện bên nhau

Thời gian qua, cặp đôi cũng ít khi xuất hiện bên nhau. Hiện tại, tin đồn này vẫn chưa được người trong cuộc xác nhận nhưng đang gây xôn xao với cộng đồng mạng xứ Trung.

Dương Mịch sinh năm 1986, nổi tiếng với nhiều bộ phim như "Cung toả tâm ngọc", "Tiên kiếm kỳ hiệp", "Mỹ nhân tâm kế", "Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa"... Dương Mịch từng trải qua một cuộc hôn nhân đổ vỡ với nam diễn viên Lưu Khải Uy. Cả hai xác nhận ly hôn vào năm 2018 và cùng nhau nuôi dạy con gái chung.

Ngụy Đại Huân sinh năm 1989, từng được biết đến với những vai diễn trong các bộ phim nổi tiếng như: "Tình yêu vượt qua ngàn năm", "Thanh Xuân Cảnh Sự", "Cây dành dành nở hoa"... Anh và Dương Mịch thân thiết với nhau sau khi hợp tác chung trong show "Mật thất đại đào thoát”. Khi dính tin đồn hẹn hò, nam diễn viên không thừa nhận mà chỉ công khai thừa nhận thần tượng của mình là Dương Mịch.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.