Showbiz

Dương Mịch đẹp bất chấp, thách thức phong cách retro

20/04/2020, 17:30

Diện phong cách thời trang retro, Dương Mịch vẫn khéo léo khoe nhan sắc xinh đẹp và thần thái sang chảnh của mình.

img

Ngày 20/4, Sina đăng tải những hình ảnh mới nhất của Dương Mịch chụp hình cho một tạp chí. Trong đó, cô theo đuổi phong cách retro (phong cách hoài cổ, cổ điển), khoe vẻ đẹp và thần thái lạnh lùng, sang chảnh. Phong cách này giúp mỹ nhân sinh năm 1986 thể hiện được cá tính đa dạng của mình, từ tinh tế đến mạnh mẽ, gợi cảm.

Dương Mịch là một trong những mỹ nhân thường xuyên được các nhà mốt chọn làm gương mặt cho chiến dịch quảng bá toàn cầu. Phong cách thời trang của cô hiếm khi bị chê bai mà luôn được lựa chọn để "ăn gian" tuổi cho người đẹp.

img
img

Bởi thế, dù đã là bà mẹ một con nhưng Dương Mịch trông vẫn luôn năng động, tươi trẻ. Cô cũng là một trong những diễn viên khá nhanh nhạy với các xu hướng thời trang thế giới.

Dương Mịch sinh năm 1986. Cô được biết đến qua nhiều bộ phim đình đám như "Tam sinh tam thế thập lý đào hoa", "Cung tỏa tâm ngọc", "Phù Dao hoàng hậu", "Vương Chiêu Quân"...

Dù có một sự nghiệp vững vàng nhưng đời tư của nàng Tiểu Hoa đán lại lắm tai tiếng. Cô từng khiến nhiều người ngưỡng mộ với cuộc sống hôn nhân bên diễn viên Lưu Khải Uy năm 2014 và cả hai có một con gái. Nhưng cuối năm 2018, cặp đôi tuyên bố ly hôn và nhiều tin đồn cho rằng, hôn nhân của cặp dôi tan vỡ do có người thứ 3. Sau khi "đường ai nấy đi", Dương Mịch lại hay bị chỉ trích bỏ bê con cái cho bên nội, không quan tâm con.

Hiện tại, cô dính tin đồn hẹn hò đàn em Ngụy Đại Huân. Cả hai nhiều lần bị bắt gặp về khách sạn, diện đồ đôi nhưng cả hai vẫn giữ im lặng.

img
img
img
Thần thái sắc lạnh, cuốn hút của mỹ nhân họ Dương

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.