Showbiz

Dương Mịch diện váy hở vai, "đốt cháy" Đêm hội Weibo 2023

25/03/2023, 16:55

Dương Mịch khiến mạng xã hội "dậy sóng" khi chia sẻ hình ảnh diện váy đuôi cá cúp ngực, màu đỏ nổi bật đến dự Đêm hội Weibo 2023.

Đêm hội Weibo 2023 sẽ diễn ra vào tối 25/3. Đông đảo công chúng Trung Quốc đang rất quan tâm tới sự kiện này.

Từ sớm, các ngôi sao đã bắt đầu xuất hiện và chia sẻ hình ảnh đầu tiên về sự kiện. Đặc biệt, Dương Mịch khiến mạng xã hội dậy sóng khi chia sẻ hình ảnh mới nhất.

Trong ảnh, "Hoa đán" diện váy đuôi cá cúp ngực, màu đỏ nổi bật. Bên cạnh nhan sắc và khí chất đỉnh cao, vòng eo con kiến và bờ vai trần gợi cảm của nữ minh tinh sinh năm 1986 trở thành tâm điểm chú ý.

img

Sắc vóc của mỹ nhân 37 tuổi qua một lần sinh nở cũng khiến nhiều người trầm trồ

Dương Mịch hiện luôn lọt top những diễn viên đẹp và thời trang nhất màn ảnh Hoa ngữ. Dù đã qua một lần sinh nở nhưng cô vẫn giữ được dáng vóc thon thả, gương mặt thanh tú. Làn da trắng nuột nà cũng giúp bà mẹ một con thêm bội phần quyến rũ.

Sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật, Dương Mịch hiện là một trong những nữ diễn viên hàng đầu và có lượng fan đông đảo của màn ảnh Hoa ngữ. Trung bình một năm, cô tham gia từ 3-4 bộ phim và là gương mặt thường xuyên tại các sự kiện.

Gần đây nhất, cô tham gia trong các phim: "Cảm ơn bác sĩ", "Định luật 80/20 của tình yêu". Thời gian tới, cô chuẩn bị ra mắt phim cổ trang "Hồ yêu tiểu Hồng Nương", đóng cùng Cung Tuấn và một vài dự án điện ảnh.

Trong một diễn biến khác, không khí của sự kiện đình đám bậc nhất của Cbiz đang "nóng dần". Theo ghi nhận của Sina, từ sớm, nhiều người đã tới địa điểm tổ chức đêm hội để chờ giờ mở cửa. Thậm chí, rất nhiều fan vì muốn có vị trí đẹp mà mang chăn gối lều bạt để túc trực canh chừng.

img

img

Người hâm mộ xếp hàng, mang chăn gối chờ thần tượng tham dự Đêm hội Weibo

Thậm chí thời tiết về đêm ở Thượng Hải chỉ khoảng 10 độ C, có lúc mưa rét, nhưng vẫn nhiều người hâm mộ sẵn sàng đứng chờ đợi ngoài trời.

Hiện, gần 30 ngôi sao xác nhận sẽ tham dự đêm hội năm nay, với những cái tên hàng đầu của làng giải trí như Angelababy, Dương Mịch, Địch Lệ Nhiệt Ba, Dương Tử, Tống Giai, Tiêu Chiến, Dịch Dương Thiên Tỉ, Hồ Ca, Vương Nhất Bác, Vương Tuấn Khải, Vương Nguyên, Thái Từ Khôn...

Đêm hội Weibo là sự kiện đình đám được Sina tổ chức thường niên để tôn vinh những nhân vật hoặc sự kiện nổi bật trong năm của làng giải trí Hoa ngữ. Các giải thưởng trọng điểm của Đêm hội Weibo như Phim điện ảnh của năm; Phim truyền hình của năm; Đạo diễn của năm.

Ngắm một số hình ảnh mới nhất của Dương Mịch:

img

img

img

img

img

img

img

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.