Showbiz

Dương Mịch khởi kiện người vu mình lật lọng tiền từ thiện

18/04/2018, 21:32

Phía Dương Mịch khẳng định, việc cô bị vu lật lọng tiền từ thiện là sai sự thật.

mich

Phía Dương Mịch khẳng định, việc cô bị vu lật lọng tiền từ thiện là sai sự thật

Mới đây, công ty đại diện của Dương Mịch đã khởi kiện Lý Manh - người được cho là đã tuyên bố sai sự thật về Dương Mịch. "Chúng tôi đã hoàn thành các thủ tục pháp lý để bảo vệ quyền hợp pháp của Dương Mịch, trước hành vi vi phạm pháp luật của Lý Manh trong vụ việc tặng từ thiện ở một trường khuyết tật Thành Đô. Chúng tôi tin luật pháp sẽ là một trọng tài công tâm", đại diện của Dương Mịch nhấn mạnh. Hiện tại, tòa án đã thụ lý vụ việc.

Tuy nhiên, trong một chia sẻ trên truyền thông, Lý Manh đã yêu cầu phía Dương Mịch xin lỗi vì cho rằng, phát ngôn của công ty nữ diễn viên "Tam sinh Tam thế" không đúng sự thật. Lý Manh cũng yêu cầu phía Dương Mịch bồi thường một số tiền.

Những ngày qua, làng giải trí Hoa ngữ xôn xao trước thông tin Dương Mịch bị tố quỵt tiền từ thiện từ 2 năm trước. Theo đó, cô hứa sẽ quyên góp 100 cây gậy và 50 máy đánh chữ cho trẻ em ở trường khiếm thị. Tuy nhiên Dương Mịch lại không giữ đúng cam kết của mình.

Nữ diễn viên bị chỉ trích là kẻ mượn danh làm từ thiện, thất hứa... Điều này đã khiến hình ảnh của Dương Mịch bị ảnh hưởng trầm trọng. Nhiều nhãn hàng có nữ diễn viên làm đại diện đều nhanh chóng gỡ bỏ clip, hình ảnh quảng cáo.

Ngày 12/4, phía Dương Mịch đã tung ra loạt tin nhắn về vụ việc nhằm khẳng định mình trong sạch. Theo những tin nhắn, cô đã gửi 200 cây gậy dành cho người mù thông qua người trung gian là Lý Manh. Lý Manh cũng đã bày tỏ sự cảm kích với Dương Mịch và còn nêu ý kiến Dương Mịch hãy dùng sức ảnh hưởng của mình để quyên góp ủng hộ người mù qua từng trạm tuyên truyền.

2_42449

 

Đồng thời, người này cũng cho biết anh sẽ ủng hộ thêm 300 cây gậy, tổng cộng thành 500. Khi Dương Mịch chuyển thêm tiền mặt quy ra gậy thì Lý Manh tiếp tục khẳng định anh sẽ ủng hộ thêm để số gậy lên tới con số 1000, cũng như tỏ ý sẽ quyên cho từng địa phương một số lượng gậy nhất định

Tuy nhiên, ở trạm Thành Đô, Lý Manh lại cho biết, phía tổ chức của anh đã tiêu hết 400 ngàn NDT (khoảng 1,2 tỷ đồng) cho việc mua máy đánh chữ. Do đó, mỗi một thành phố sẽ chỉ có thể chuyển 100 cây gậy mà thôi. Còn Dương Mịch "chỉ cần lên bục và chụp ảnh" là được.

Sau đó, phía nữ diễn viên mới biết phía Lý Manh không thực hiện lời hứa. Sau những tin nhắn được tung ra, Lý Manh cho rằng, anh là người bị hại và cho biết, mình đã chuẩn bị tài liệu để chứng minh ngược lại. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.