Showbiz

Dương Mịch tập võ thuật chuyên nghiệp trong hậu trường

01/03/2019, 15:32

Hình ảnh Dương Mịch tập võ thuật đầy chuyên nghiệp trong hậu trường phim gây chú ý.

img
Dương Mịch tập võ để chuẩn bị cho phim mới.

Theo Sina, ngày 28/2, công ty quản lý của Dương Mịch đã tung những hình ảnh nữ diễn viên đang tập luyện cho một bộ phim mới. Trong bộ trang phục thể thao năng động, khỏe khoắn, Dương Mịch thể hiện phong thái chuyên nghiệp với những pha nhào lộn, tung cước vào đối phương.

img

Sau khi chính thức ly hôn với Lưu Khải Uy, Dương Mịch hứng chiều chỉ trích về việc cô thờ ơ và không chăm sóc con gái nhỏ. Mới đây nhất, cô bị tố đã không về Hong Kong để thăm con vào dịp Tết Nguyên Đán vừa qua, để bé Tiểu Gạo Nếp cho nhà Lưu Khải Uy chăm sóc. Trong khi đó, truyền thông bắt gặp những hình ảnh Lưu Khải Uy chăm sóc con.

Trước những lời đàm tiếu không hay về mình, nữ diễn viên vẫn giữ im lặng, không lên tiếng đính chính điều gì. Dường như sau khi hoàn thành thủ tục ly hôn với Lưu Khải Uy, Dương Mịch đang dành toàn tâm toàn ý cho công việc.

img
Nữ diễn viên thực hiện những động tác võ thuật chuyên nghiệp.
img
Dương Mịch tự tập luyện để không cần sử dụng người đóng thế trong những cảnh quay võ thuật.

Được biết, những hình ảnh này trong hậu trường bộ phim mới chuẩn bị ra mắt của nữ diễn viên mang tên "Ám sát tiểu thuyết gia". Bộ phim được cải biên từ tiểu thuyết cùng tên của Song Tuyết Đào. Phim kể về hành trình người cha tìm con gái bị cắt bóc. Vì muốn tìm được con mà người cha chấp nhận thực hiện một vụ ám sát. "Ám sát tiểu thuyết gia" có sự tham gia của Dương Mịch, Lôi Giai Âm, Đổng Tử Kiện, Vu Hòa Vỹ, Quách Kính Phi.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.