Xem - ăn - chơi

Đường phố Nhật Bản hiện lên độc đáo trên cốc cà phê

28/05/2015, 11:25

Họa sĩ Adrian Hogan có một sáng tạo độc đáo - phác họa đường phố Nhật Bản lên những chiếc cốc cà phê expresso.

102

Bức tranh độc đáo phác họa cảnh đường phố Nhật của Adrian Hogan

Họa sĩ vẽ tranh minh họa Adrian Hogan có một sáng tạo độc đáo - phác họa đường phố Nhật Bản lên những chiếc cốc cà phê expresso, theo CNN ngày 25/5.

Ông vẽ phác thảo đường phố Nhật trên những chiếc cốc café bằng giấy, thu hút sự quan tâm của rất nhiều người. Adrian Hogan chia sẻ: “Một lần, tôi vẽ tranh lên những chiếc cốc cà phê. Sau đó, xoay cốc tại một thời điểm nhất định và quay phim lại. Hình ảnh trên cốc cà phê sẽ trùng với hình ảnh nền phía trước. Người xem dễ dàng theo dõi hoạt động của tôi trong quá trình hoàn thành bức tranh.

Adrian Hogan quê gốc ở Australia, tốt nghiệp khoa thiết kế, sau đó trở thành giáo viên dạy tiếng Anh ở Nhật. Sau một thời gian dài làm việc tại Nhật, ông trở lại quê hương hoàn thành khóa học mỹ thuật và quay trở lại Nhật năm 2013. Ông bị lôi cuốn bởi trường phái tranh đương đại của hai họa sĩ nổi tiếng Takashi Murakami và Aida Makoto. Những bản vẽ, cách thức vẽ tranh của người Nhật khác nhiều so với lối vẽ tranh truyền thống của phương Tây. “Nguồn cảm hứng của tôi chính là tiếp cận mọi khía cạnh trong cuộc sống, từ phong cảnh, cảnh quan, kiến trúc”.

Những bức họa của Hogan chủ yếu tập trung vào cuộc sống đô thị ở Tokyo. Ông sử dụng những bản vẽ phác thảo để minh họa cho những chuyến đi, phá bỏ rào cản ngôn ngữ khác biệt giữa hai nền văn hóa Á-Âu. Hogan tự hào chia sẻ: “những thứ tôi vẽ có ảnh hưởng khá tốt đối với cộng đồng”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.