Đô thị

Đường phố Hà Nội vắng vẻ ngày đầu đi làm sau nghỉ lễ

Tại các tuyến đường, ngã tư trọng điểm đều bất ngờ thông thoáng trong giờ cao điểm, người dân di chuyển thuận lợi.

img

Hôm nay (4/5), ngày đầu người dân trở lại Thủ đô sau kỳ nghỉ lễ kéo dài 4 ngày, ghi nhận của PV Báo Giao thông tại các tuyến đường, ngã tư trọng điểm đều bất ngờ thông thoáng trong giờ cao điểm, người dân di chuyển thuận lợi.

img

Hà Nội đã cho học sinh các cấp nghỉ học từ hôm nay nên đường phố thông thoáng hơn nhiều. Ảnh chụp Phố Thái Hà, đoạn gần tới nút giao với Láng Hạ. Ngày thường phía bên Trung tâm Chiếu phim quốc gia thường xuyên ùn tắc, nhất là khi đèn đỏ nhưng sáng nay xe cộ đi lại rất thuận tiện.

img

Đường Tố Hữu ngày thường ùn tắc lên cả vỉa hè, nay giờ cao điểm các phương tiện lưu thông thuận lợi, giữ khoảng cách an toàn giữa các phương tiện.

img

Phố Chùa Bộc tuy ngắn nhưng là lại là “con đường đau khổ” vì thường xuyên ùn ứ phương tiện do đường hẹp, lại có trường Học viện Ngân hàng và nhiều bến xe buýt. Tuy nhiên, sáng nay lại thông thoáng.

img

Đường Trường Chinh hướng đi Láng giờ cao điểm các phương tiện không phải "chật vật" lưu thông như thường ngày.

img

Đường Khuất Duy Tiến hướng đi Nguyễn Xiển chụp lúc 8h00

img

Nút giao Xã Đàn - Khâm Thiên - Tôn Đức Thắng trong giờ cao điểm dòng phương tiện lưu thông thưa thớt.

img

Hướng đi Phạm Hùng tuy đông song các phương tiện không phải chờ nhiều nhịp đèn để lưu thông.

img

Các phương tiện lưu thông thuận lợi, giờ cao điểm nhưng không quá tải.

img

Trong hàng chục tuyến đường PV ghi nhận, tình trạng ùn ứ cục bộ chỉ xảy ra tại ngã tư Lê Văn Lương hướng đi Khuất Duy Tiến do các nhà thầu đang rào chắn phục vụ thi công hầm chui. Đại diện Sở GTVT Hà Nội cho biết, để đảm bảo ATGT cho người dân đi làm trở lại sau kỳ nghỉ lễ kéo dài Sở đã huy động lực lượng Thanh tra GTVT trực chốt tại 62 điểm nóng, ngoài ra cũng đã đề nghị lực lượng CSGT, công an địa phương phối hợp.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.