Showbiz

“Dương Quý Phi” Hướng Hải Lam: Rút khỏi làng giải trí thành đại gia

19/05/2021, 21:30

Hướng Hải Lam hạn chế đóng phim để tập trung kinh doanh. Cô được ước tính sở hữu khối tài sản vài trăm triệu NDT.

img

Hướng Hải Lam có sự nghiệp kinh doanh phát triển

Mới đây, Sina đăng tải thông tin về cuộc sống hiện tại của Hướng Hải Lam - Hoa hậu Hong Kong 1998 sau một thời gian dài cô vắng bóng trên màn ảnh và làng giải trí. Cụ thể, nữ diễn viên đã chia sẻ về con đường phát triển sự nghiệp kinh doanh đồ trang sức của mình trong một cuộc phỏng vấn với báo chí.

Hướng Hải Lam cho biết, cô từng thất bại khi hợp tác với bạn bè. Năm 2018, nữ diễn viên mở cửa hàng trang sức của mình và bỏ ra hàng triệu NDT (nhiều tỷ đồng) đầu tư vào cửa hàng. Cửa hàng này nhanh chóng phát triển và thu về lãi chỉ trong nửa năm.

Theo Sina, có thông tin cho rằng món trang sức đắt nhất trong cửa hàng trang sức của nữ diễn viên có trị giá hàng trăm triệu NDT. Điều này cho thấy khối tài sản của Hướng Hải Lam không hề nhỏ, khoảng vài trăm triệu NDT.

img

img

Khối tài sản của nữ diễn viên ước tính vài trăm triệu NDT (hàng nghìn tỷ đồng)

Thành công trong kinh doanh có lẽ là lý do khiến nhiều năm qua, Hướng Hải Lam không còn mặn mà với làng giải trí. Thi thoảng, cô chỉ nhận lời tham gia đóng quảng cáo.

Ở tuổi 47, nữ diễn viên của “Dương Quý Phi” có một sự nghiệp kinh doanh thành công nhưng nhan sắc của cô lại hay vấp phải những tranh cãi. Dù trông trẻ hơn khá nhiều so với tuổi thật nhưng so với các đồng nghiệp diễn viên, Hướng Hải Lam lại có phần xuống sắc hơn. Gương mặt của cô trông tiều tụy, nhiều nếp nhăn nheo. Dù vậy, hoa hậu Hong Kong vẫn tự tin rằng mình vẫn cảm thấy như mới 20 tuổi.

Hướng Hải Lam sinh năm 1974, bước chân vào làng giải trí sau khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hồng Kông năm 1998. Cô được đài TVB lăng xê, được chọn thể hiện vai đại mỹ nhân Dương Quý Phi (2000) trong bộ phim truyền hình cùng tên dù còn ít kinh nghiệm diễn xuất.

img

Hướng Hải Lam nổi tiếng với vai Dương Quý Phi trong bộ phim cùng tên

img

Nữ diễn viên một thời là "con cưng" của TVB

Dù bị chê bai về khả năng diễn xuất và bị coi là “Dương Quý Phi xấu xí nhất” nhưng không thể phủ nhận, bộ phim này đã giúp tên tuổi Hướng Hải Lam “phủ sóng” rộng hơn, giúp cô nổi tiếng hơn.

Trong sự nghiệp diễn xuất của mình, nữ diễn viên từng tham gia nhiều bộ phim như “Tứ đại tài tử”, “Tiêu Thập Nhất Lang”, “Trường Bình công chúa”… Cô ngày càng cải thiện khả năng diễn xuất của mình và dần được đón nhận với những phản hồi tích cực.

Thế nhưng, tham vọng của Hướng Hải Lam không chỉ nằm trong làng giải trí. Năm 2008, nữ diễn viên tuyên bố rời khỏi làng giải trí Hong Kong và đến Thượng Hải lập nghiệp, bắt đầu làm truyền thông.

img

Nhan sắc hiện tại của nữ diễn viên

Nhưng tới năm 2015, cô quyết định quay lại Hong Kong để diễn xuất. Lúc này, tên tuổi của cô đã bị “đè bẹp” bởi những diễn viên thế hệ sau. Hướng Hải Lam phải chấp nhận đóng vai phụ nhưng hai bộ phim cô tham gia là “Sao đông ấm, vì sao hạ mát” và “Ái tại tinh không hạ”, nhưng cả hai phim đều không thành công.

Nhận ra mình không còn phát triển được ở lĩnh vực phim ảnh, nàng “Dương Quý Phi” chuyển hướng sang phát triển ở thị trường Đại lục. Cô bắt đầu tập trung cho kinh doanh và tiến bước trong sự nghiệp kinh doanh của mình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.