Pháp luật

Dượng rể 3 lần dọa cắt cổ, hiếp dâm cháu gái 13 tuổi

27/08/2017, 15:54
image

Gã "yêu râu xanh" đe dọa cắt cổ và giở trò đồi bại với bé gái 13 tuổi gọi mình bằng dượng rể.

hiepdamchauvo

Gã "yêu râu xanh" đe dọa cắt cổ và giở trò đồi bại với bé gái 13 tuổi gọi mình bằng dượng rể. Ảnh báo Công lý

Theo báo Công lý, TAND tỉnh Trà Vinh vừa mở phiên tòa hình sự sơ thẩm xét xử bị cáo Lâm Rạt Ra Mây (34 tuổi - trú tại ấp Sà Vần, xã Ngãi Xuyên, huyện Trà Cú) về tội "Hiếp dâm trẻ em". HĐXX đã tuyên phạt bị cáo Lâm Rạt Ra Mây 14 năm tù giam.

Trước đó vào khoảng thời gian tháng 12/2016, Mây đã 3 lần giở trò đe dọa cắt cổ cháu N.T.C (13 tuổi, trú cùng ấp với Mây, người gọi Mây bằng dượng rể) và thực hiện hành vi quan hệ tình dục với nạn nhân.

Cũng theo Zing, được biết, mẹ cháu C. bỏ đi khi cháu mới 6 tháng tuổi, cháu sống với cha và ông bà nội ở cạnh nhà của Lâm Rạt Ra Mây, hai nhà có cửa thông nhau. Mây không có nghề nghiệp ổn định, ở nhà trông con ai thuê gì làm nấy, còn vợ Mây là công nhân thường xuyên vắng nhà. 

Sau khi phát hiện cháu C có những biểu hiện lạ, gia đình gặng hỏi thì phát hiện sự việc và tố cáo hành vi của Mây lên cơ quan công an.

"Gia đình phát hiện bé gái có biểu hiện lạ nên gặng hỏi thì bé gái mới thú thật đã bị dượng rể cầm dao đe dọa để quan hệ tình dục. Nạn nhân khai bị xâm hại 3 lần và đều xảy ra trong nhà tắm", một cán bộ điều tra cho hay.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.