Pháp đình

Dượng rể cho cháu vợ 50.000 đồng để thực hiện hành vi hiếp dâm

08/05/2019, 14:10

Nảy sinh dục vọng, người đàn ông ở Sóc Trăng đã cho cháu vợ 50.000 đồng, rồi thực hiện hành vi hiếp dâm đối với cháu bé.

img
Đối tượng Phạm Hoàng Tuấn bị dẫn giải về nơi giam giữ.

Ngày 8/5, TAND tỉnh Sóc Trăng mử phiên tòa xét xử sơ thẩm đối với bị cáo Phạm Văn Tuấn (45 tuổi, ngụ xã Gia Hòa 2, huyện Mỹ Xuyên, Sóc Trăng) về tội “Hiếp dâm người dưới 16 tuổi”. Nạn là cháu L.N.L.P. (10 tuổi, ngụ cùng quê với Tuấn).

Theo cáo trạng, vào chiều 11/11/2018, Tuấn bơi xuồng qua nhà ngoại của P. có việc, nhưng không gặp được người cần tìm. Tại đây, Tuấn thấy cháu P. (gọi Tuấn bằng dượng) đang nằm võng, nên nảy sinh ý định hiếp dâm cháu bé. Để thực hiện hành vi đồi bại, Tuấn đã dụ dỗ và cho cháu P. 50.000 đồng.

Trong lúc Tuấn đang hiếp dâm cô bé, bị vợ của chủ nhà phát hiện. Vụ việc sau đó được gia đình cháu P. trình báo với cơ quan chức năng và Tuấn cũng bị bắt sau đó không lâu.

Tại phiên tòa, sau khi xem xét các tình tiết tăng nặng, giảm nhẹ, HĐXX đã tuyên phạt bị cáo Phạm Văn Tuấn 17 năm tù giam về tội "Hiếp dâm người dưới 16 tuổi". Đồng thời, buộc bị cáo phải bổi thường cho gia đình bị hại với số tiền hơn 10 triệu đồng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.