Pháp đình

Dượng rể làm cháu gái mang thai rồi bỏ trốn

06/06/2018, 17:22

Công an huyện Long Hồ vừa ra quyết định truy nã đối tượng giao cấu với trẻ em dẫn đến mang thai.

Đối tượng Phát tai cơ quan Công an

Đối tượng Nguyễn Tấn Phát bị truy nã về tội Giao cấu với trẻ em

Chiều 6/6, thông tin từ Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long cho biết: Vừa ra quyết định truy nã đối với Nguyễn Tấn Phát về hành vi giao cấu với trẻ em dẫn đến mang thai.

Tháng 9/2017 bà T.T.H. (SN 1946, ngụ huyện Long Hồ), thấy cháu nội là cháu D.T.K (SN 2002) có biểu hiện lạ nên dẫn đi khám thì tá hỏa phát hiện cháu bà mang thai được 15 tuần. Sau đó, ngày 20/9, bà H. dẫn cháu đến trình báo với cơ quan Công an và yêu cầu tìm ra nguyên nhân vụ việc. Trong đơn tố cáo, bà H. nghi ngờ “tác giả” bào thai trong bụng cháu nội mình chính là dượng rễ của cháu. Ngay sau đó, Công an huyện Long Hồ đã mời Phát về làm việc, tuy nhiên tại đây Phát đã không nhận mình là thủ phạm làm cháu K. có thai. Sau buổi làm việc với Công an, đối tượng Phát đã bỏ trốn khỏi địa phương. Theo lời bé K. kể thì dượng Phát đã dụ dỗ “quan hệ” với K. nhiều lần ở nhiều nơi khiến em mang thai.

Đến tháng 3/2018, bé K. hạ sinh con. Cơ quan công an cho giám định ADN để xác định đúng là con của đối tượng Phát hay không.  Theo kết quả giám định kết luận, Phát đúng là cha sinh học của con gái bé K. Do hoàn cảnh gia đình khó khăn nên con của K. đã được Trung tâm bảo trợ xã hội tỉnh Vĩnh Long nhận nuôi.

Đến ngày 6/6, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Long Hồ ban hành ra quyết định khởi tố vụ án và truy nã đối với Nguyễn Tấn Phát về tội danh giao cấu với trẻ em.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.