Quản lý

Đường sắt lo tăng thu nhập cho người lao động

18/04/2019, 16:23

Lãnh đạo Tổng công ty Đường sắt VN đặt vấn đề làm sao tăng thu nhập, tạo việc làm cho người lao động...

img
Đường sắt VN phát động Tháng Công nhân tại Hội thao 2019 với mục tiêu vì lợi ích đoàn viên.

Sáng nay (18/4), tại TP. Nha Trang (tỉnh Khánh Hòa), Tổng công ty Đường sắt VN tổ chức Hội thao lần thứ IX - 2019, đồng thời phát động Tháng Công nhân, hành động an toàn, vệ sinh lao động năm 2019.

Ông Đặng Sỹ Mạnh, Phó TGĐ phụ trách Tổng công ty Đường sắt VN cho biết, đây là giải đấu truyền thống được tổ chức hai năm một lần. Hội thao lần này được tổ chức nhằm chào mừng kỷ niệm ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước 30/4 và quốc tế lao động 1/5. Hội thao thu hút sự tham gia của hơn 360 lãnh đạo, vận động viên, huấn luyện viên đến từ 8 đoàn, thi đấu 4 môn cầu lông, tennis, bóng bàn, bóng chuyền hơi nữ ở hai giải lãnh đạo và phong trào.

Nhân dịp này, Tổng công ty Đường sắt VN phát động Tháng Công nhân, hành động an toàn, vệ sinh lao động năm 2019, đồng thời vận động ủng hộ Quỹ “Vì biển, đảo Việt Nam”.

Ông Đặng Sỹ Mạnh cho biết, với mục tiêu vì lợi ích người lao động, vì lợi ích đoàn viên, các đơn vị cần thực hiện các hoạt động cụ thể, thiết thực, hiệu quả thực hiện chủ đề “Mỗi đơn vị, doanh nghiệp - Một lợi ích đoàn viên”. Giải quyết kịp thời, dứt điểm, hợp lý và thỏa đáng kiến nghị của người lao động. Tăng cường kiểm tra, giám sát việc thực hiện các quy định về đảm bảo ATVSLĐ, chăm sóc sức khỏe, cải thiện điều kiện lao động cho người lao động…

“Trong bối cảnh khó khăn hiện nay, làm sao phải tăng thu nhập, tạo việc làm cho người lao động ở từng chức danh”, ông Mạnh nói và yêu cầu các chương trình, hành động vì người lao động không chỉ tập trung trong tháng 5 mà phải lan tỏa trong cả năm, từng ngày, từng giờ.

Ngay sau lễ phát động Tháng Công nhân và khai mạc hội thao, các vận động viên đã bước vào giải đấu với tinh thần thi đấu sôi nổi, hào hứng.

Một số hình ảnh ghi nhận tại hội thao, lễ phát động:

img
Phó TGĐ phụ trách Tổng công ty Đường sắt VN Đặng Sỹ Mạnh trao cờ lưu niệm và hoa cho các đoàn VĐV
img
Các VĐV nữ thi đấu bóng chuyền hơi sôi nổi, hào hứng
img
Ở nội dung thi đấu bóng bàn, các VĐV nỗ lực giành từng điểm
img
Các VĐV môn tennis thi đấu hết mình qua từng séc đấu

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.