Vận tải

Đường sắt bắt đầu triển khai thẻ điện tử “Khách hàng thân thiết”

16/09/2019, 08:05

Đường sắt phát hành thẻ điện tử “Khách hàng thân thiết” với nhiều chương trình ưu đãi, giảm giá vé tàu.

img
Đường sắt phát hành thẻ điện tử “Khách hàng thân thiết” với nhiều chương trình ưu đãi, giảm giá vé tàu.

Công ty Cổ phần Vận tải đường sắt Hà Nội cho biết, bắt đầu từ 10h00 sáng nay, 16/9, doanh nghiệp này sẽ triển khai “Chương trình khách hàng thân thiết” thông qua phát hành thẻ điện tử.

Theo đó, khách hàng có thể đăng ký tham gia “Chương trình khách hàng thân thiết” tại các điểm bán vé do Công ty CP Vận tải đường sắt Hà Nội quản lý hoặc qua website: www.vetauonline.vn sẽ được làm thẻ điện tử “Khách hàng thân thiết”. Để làm thẻ, khách hàng cần cung cấp thông tin gồm: Họ và tên, ngày tháng năm sinh, giới tính, số CMND/CCCD/hộ chiếu, số điện thoại di động.

Sau khi làm thẻ điện tử “Khách hàng thân thiết”, khách hàng kích hoạt tài khoản trên hệ thống bán vé điện tử tại các điểm bán vé do Công ty CP Vận tải đường sắt Hà Nội quản lý. Trường hợp đăng ký online, khách hàng cần kích hoạt tài khoản của mình trong vòng 30 ngày.

Khách hàng có thẻ điện tử này khi mua vé tại tất cả các điểm bán vé, mua vé online có thanh toán trực tuyến và đi tàu, sẽ được tích điểm vào tài khoản. Cụ thể: Cứ 10.000 đồng tiền vé sẽ tính thành 1 điểm. Điểm tích lũy này sẽ quy đổi thành tiền dùng để chiết khấu giảm giá vé tàu. Cứ tích lũy được 2 điểm sẽ được giảm 1.000 đồng tiền vé. Tuy nhiên, tổng các mức giảm giá từ các chính sách giảm giá và giảm từ điểm tích lũy không vượt quá 50% giá vé.

Khách hàng tích lũy được 1.000 điểm được nâng hạng lên khách hàng Bạc, được giảm 10% giá vé; tích lũy 2.000 điểm được nâng hạng lên khách hàng Vàng, được giảm 15% giá vé. Sau mỗi lần quy đổi từ điểm tích lũy thành tiền giảm giá vé, số điểm đã quy đổi của khách hàng thân thiết vẫn được tiếp tục tích lũy để nâng hạng khách hàng.

Công ty CP Vận tải đường sắt Hà Nội cũng cho biết, cùng với “Chương trình khách hàng thân thiết”, còn đưa ra thị trường sản phẩm vận tải “Đoàn tàu lập riêng” dành cho các đơn vị, tổ chức, trường học, công ty du lịch, lữ hành, đoàn khách... có nhu cầu. Sử dụng sản phẩm này, khách hàng được lựa chọn hành trình, giờ chạy, chủng loại toa xe; Cùng đó có nhiều ưu đãi và dịch vụ kèm theo như: giảm sâu giá vé, đón tiễn theo yêu cầu, đưa vé đến địa chỉ khách hàng, dịch vụ ăn uống trên tàu theo thực đơn, ô tô vận chuyển hành khách đi đến các địa danh...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.