Vận tải

Đường sắt mở bán vé tàu từ ga Quảng Ngãi đến ga Huế

02/09/2020, 14:52

Đường sắt mở bán vé tàu từ ga Quảng Ngãi đến ga Huế sau khi Thừa Thiên - Huế dỡ bỏ kiểm soát người từ Quảng Ngãi đến tỉnh này.

img
Đường sắt mở bán vé tàu từ ga Quảng Ngãi đến ga Huế sau khi Thừa Thiên - Huế dỡ bỏ kiểm soát người từ Quảng Ngãi đến tỉnh này.

Công ty CP Vận tải đường sắt Sài Gòn cho biết, căn cứ thông báo của UBND tỉnh Thừa Thiên - Huế về việc dỡ bỏ kiểm soát người và phương tiện từ các tỉnh Quảng Ngãi, Đắk Lắk đến tỉnh này từ 0h00 ngày 1/9/2020 sẽ mở bán vé tàu cho hành khách đi từ ga Quảng Ngãi đến ga Huế.

Tuy nhiên, vé cho hành khách đi từ các ga thuộc các địa phương Đà Nẵng, Quảng Nam (Ga Tam Kỳ) đến ga Huế sẽ chưa được bán.

Ga Đà Nẵng vẫn tiếp tục tạm ngừng đón, trả khách. Hành khách có vé đi/đến ga Đà Nẵng được trả vé miễn phí.

Trước đó, ngành Đường sắt thông báo tiếp tục thực hiện tàu không đón, trả khách tại ga Đà Nẵng từ 0h ngày 12/8 cho đến khi có thông báo mới do TP Đà Nẵng tiếp tục cách ly xã hội từ 0h ngày 12/8/2020 để phòng dịch Covid-19.

Cùng đó, tạm dừng bán vé cho hành khách đi từ các ga thuộc 3 địa phương Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi đến ga Huế do tỉnh Thừa Thiên - Huế thực hiện kiểm soát người và phương tiện từ các tỉnh này đến Huế.

Còn trong dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2/9 và tựu trường từ 28/8 - 6/9/2020, ngành Đường sắt vẫn tổ chức chạy hơn 10 mác tàu tăng cường trên các tuyến: SNT1/SNT2, SNT4/SNT5 tuyến Sài Gòn - Nha Trang; SPT1/SPT2 tuyến Sài Gòn - Phan Thiết; SQN1/SQN2 tuyến Sài Gòn - Quy Nhơn; NA1/NA2 tuyến Hà Nội - Vinh; LP3, LP7, LP8, HP2 tuyến Hà Nội - Hải Phòng…

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.