Vận tải

Đường sắt Sài Gòn vận chuyển miễn phí gần 400 tấn hàng cứu trợ

22/11/2016, 18:30
image

Đường sắt Sài Gòn đã vận chuyển miễn phí gần 400 tấn hàng cứu trợ đồng bào lũ lụt miền Trung.

tau-qua-Ha-Tinh

Ngành Đường sắt vẫn tiếp tục nhận vận chuyển miễn phí hàng cứu trợ đồng bào miền Trung

Ông Lê Quốc Trung, Phó Tổng giám đốc Công ty CP Vận tải đường sắt Sài Gòn cho biết, nhằm chia sẻ, trợ giúp đồng bào miền Trung bị thiệt hại nặng nề do mưa lũ gây ra, ngay sau khi thông đường sắt Bắc – Nam, công ty đã nhận vận chuyển miễn phí hàng cứu trợ. Đến nay, công ty đã vận chuyển miễn phí 392 tấn hàng cứu trợ bao gồm gạo, nước mắm, quần áo, chăn mền và nhu yếu phẩm… của các tổ chức từ thiện, các cơ quan thông tấn báo chí, Ủy ban MTTQ TP. HCM, Hội chữ thập đỏ TP. HCM… đến các ga Vinh, Đồng Hới, Đông Hà, Huế…

Ông Trung cũng cho biết, CBCNV công ty cùng các nhà hảo tâm cũng đã ủng hộ đóng góp hơn 175 triệu đồng và một số nhu yếu phẩm chuyển đến đồng bào miền Trung, trong đó có 79 trường hợp công nhân của công ty có gia đình bị thiệt hại do mưa lũ.

Trước đó, cùng các doanh nghiệp vận tải đường sắt, Công ty CP Vận tải đường sắt Sài Gòn đã nhận vận chuyển hàng cứu trợ miễn phí tại Ga Sóng Thần đối với hàng nguyên toa và hàng lẻ tại các chi nhánh vận tải đường sắt trực thuộc từ ngày 18/10/2016. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.